Thời gian gần đây, Alexis Ness cảm thấy rất phiền muộn. Hắn vốn tưởng mình là người suy nghĩ đơn giản, nhưng bây giờ lúc nào trong đầu cũng lộn xộn bởi hàng tá thứ khiến hắn âm thầm buồn bực mãi không thôi.Trước hết vẫn là vấn đề ngủ chung giường. Người hữu ý kẻ vô tình. Trong khi Kaiser có thể thản nhiên ngủ ngon lành, phơi bày tấm thân lõa thể mê hoặc, thì Ness thấy mình sắp phát điên mất. Ban ngày hắn rối trí, ban đêm thì hắn thèm chạm vào da thịt trơn láng bên cạnh, nước miếng cứ tứa mãi trong miệng làm hắn phải liên tục nuốt xuống. Cái gì càng không được làm, càng không thể động, thì càng làm người ta khao khát. Càng tiếp xúc gần Kaiser, Ness không thể ngăn được việc muốn tương tác, va chạm với anh, từ việc chạm tay, chân, tóc, hay một phần thân thể. Đêm đến nhiều lúc Ness định lén lút chạm vào ngực Kaiser, bởi hắn ham muốn đến khùng, nhưng nghĩ đến cách Kaiser sẽ nheo mày nhìn hắn khó hiểu, hắn lại cố kìm nén. Đâu đó trong lòng hắn vẫn có sự kính sợ Kaiser không vượt lên được, nên hắn cứ vùng vẫy trong mớ cảm xúc rối như tấm lưới không thể thoát ra. Ness ụp mặt xuống gối, vò đầu mâu thuẫn. Chẳng lẽ hắn muốn đè người ta ra đến mức ấy rồi sao? Chưa bao giờ hắn nghĩ mình có ý định như vậy với bất kì ai khác. Nhưng cơ thể rắn chắc với từng thớ cơ thuôn dài mềm dẻo, đàn hồi theo từng nhịp thở, và cái dương vật ngủ say kia làm hắn không ngừng tưởng tượng khi cương lên sẽ to bao nhiêu, có hương vị ra sao, bóp trong tay nóng sướng đến chừng nào.
Tiếng phì cười bên tai trong đêm. Kaiser nằm chống tay bên cạnh xem hắn đấu tranh tâm lí mà không nhịn được cười. Ness hốt hoảng bật dậy, không cẩn thận ngã ngồi từ trên giường xuống đất. Kaiser co chân, trườn lại mép giường, nhoài người ra sát hắn để xem. Căn phòng tối om, nguồn sáng duy nhất là ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào huyền ảo. Anh kéo cạp chun chiếc quần linen của hắn, dương vật căng cứng lập tức bật lên không thể che giấu. Ness tròn mắt hoảng sợ.
"Muốn lắm rồi?"
Ness gật đầu, nhưng lại vội lắc đầu. Làm Kaiser cười ra thành tiếng. Mặc dù bóng tối khiến anh không thể trông rõ khuôn mặt Ness, nhưng có thể dễ dàng tưởng tượng mặt hắn giờ phải đỏ bừng lên rồi. Anh chạm vào dương vật hắn, vuốt từ dưới gốc, lên trên đầu khấc, lại luồn cả xuống dưới túi tinh, bàn tay thô ráp lướt đến đâu, Ness rùng mình tới đó. Rồi anh bóp phần thân thẳng đứng ấy, xóc mạnh, lớp da mềm nóng rực căng lên giãn xuống theo từng nhịp kéo. Ness thở dốc, dần khuỵu người ngả ra sau, lưng cong lên gấp gáp. Hàng đêm hắn đều nghĩ đến cảnh được cọ xát với Kaiser, không tin được bây giờ đang được bàn tay thô cứng của anh sục cho lên xuống. Kaiser vẫn nằm trên giường, anh nhoài hẳn người trườn xuống, há miệng, liếm lên đầu dương vật của Ness. Thứ vị nam tính quen thuộc xộc lên vừa tanh vừa dịu, cực kì kích thích. Hàm răng cạ vào những đường gân rần rật, rồi liếm láp phần đầu trơn nhẫy. Ness nhịn không được, rên hắt ra những tiếng đê mê. Hắn rụt rè sờ lên tóc Kaiser, cảm giác mịn như chạm vào tơ lụa siêu thực, hắn vén những sợi tóc loà xoà của anh vào vành tai, lướt những ngón tay lên gương mặt anh. Trong đêm tối hắn không thể nhìn được rõ biểu hiện, nhưng hắn sờ thấy bầu má anh gồ lên hẳn một khối, hắn biết dương vật của mình đang nằm trọn trong miệng người đàn ông này, ẩm ướt, chật hẹp, nhễu nước. Là dương vật đang nứng phát điên của hắn đâm nhô bầu má của kẻ hắn thèm được leo lên người mỗi đêm. Ness vụng chạm khuôn mặt anh, cảm nhận sự thoả mãn của chính mình đang kết nối dấp dính trong một cơ thể khác. Hắn lấy can đảm, luồn tay vào trong mái tóc dài của Kaiser, cào vào da đầu anh, rồi nắm lấy đuôi tóc anh mà giữ chúng, ép chúng phải co kéo theo một nhịp độ mà hắn muốn. Kaiser thoáng ngạc nhiên, không ngờ tên này gan vậy, dám túm tóc anh ép khẩu giao cho hắn. Sau nhiều đêm nhịn nhục, hắn cũng không thể chịu nổi kích thích sung sướng này lâu hơn được, hắn giật tóc Kaiser, khiến dương vật hắn tăng tốc nhấp nhả nhanh hơn trong miệng Kaiser, cho đến thời điểm hắn cong người rên lớn, từng đầu ngón chân cũng phải quíu chặt lấy mặt sàn, cả đống tinh dịch xả ra ồ ạt tung toé. Kaiser bị hắn túm chặt đầu, ép không cho nhả dương vật hắn ra, mũi anh ấn chặt vào đám lông mu ướt nhẹp của hắn đến suýt thì ngạt thở. Từng dòng tinh đặc tràn vào trong cổ họng làm Kaiser nghẹn sặc, mặt đỏ bừng, vội giơ tay muốn đẩy Ness ra để thở. Nhưng hắn đang sướng rồ, dồn sức lực giữ chặt đầu Kaiser để giải phóng cơn khoái cảm, mặc kệ đôi tay đang bấu nghiến vào bắp tay hắn tạo thành những vệt máu bầm đau rát.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiNess | Hải Giác
Fiksi PenggemarGenres: Angst, Tragedy, Gore, Psycho, Niên hạ, 18+ , HE Author: Koganei KR Pair: KAISER x NESS (Michael Kaiser x Alexis Ness) Summary: Kaiser là sinh viên Mỹ thuật. Ness là bác sĩ nhãn khoa. Số chữ: 88 608 chữ Warning: - Có cảnh giết người, xẻ xác...