CHAPTER 19: IKA-ANIM NA UTOS

77 3 1
                                    

"oh god, A-Avril...d-damn..."

halos mabali ang headboard ng kama sa higpit at tindi ng pagkakahawak ni Cecelia dito. pakiramdam nga nya'y magkaka-bukol sya dahil sa paulit-ulit na pagka-untog ng noo nya sa tindi ng pwersa ng pag-indayog ni Avril sa kanyang kaselanan, mula sa likuran.

her p*ssy is swollen with the non-stop and continuos pumping of the strap-on. Avril bent down and kiss her nape, while both hands grope and squeeze her huge mamaries. nakakaliyo sa kanyang pakiramdam ang kanilang magdamagang pagniniig at sa mga pagkakataong iyun, ramdam nyang dinadala sya ng katalik sa tuktok ng glorya.

napahiyaw sya ng nilakasan at mas diniin pang lalo ni Avril ang bagay na iyun sa kaloob-looban nya. ang kanilang malupit na salpukan, ungol at mga halinghing ang tanging maririnig sa loob ng kanyang silid.

"A-Avril...i love you...oh god, own me...own me, darling...."

pinahiga sya nitong muli at umibabaw sa kanyang kahubdan. hindi nito tinugon ang paghayag nya ng damdamin, dahil mas focused ito sa katawan nya.

para syang buhay na karneng nilalapa nito ng buo. her mammaries are full of lovebites and her pink n*pps turned a deeper shade of red dahil sa walang tigil na pagkagat at sipsip ni Avril dito. pati nga labi nya, namamaga na rin dahil sa tinding humalik ng kasiping nya.

"I love you, Avril. walang nagbago sa n-nararamdaman...k-ko para sa...ahh...s-sa iyo..."

her vaginal walls tightened around the fake shaft. this time---Avril made a prolonged, final thrust. kumapit sya dito ng mahigpit at bumaon ang kanyang mga kuko sa likod nito. she then squirted, making the bedsheet soak with their combined essence.

she hissed as Avril remove the shaft inside her. dama nya pa ang tila pagkibot ng kanyang pagkababae sa pagkahugot ng bagay na iyun. tagaktak ang kanilang pawis at pareho nilang habol ang hininga.

"I love you." she said breathlessly. "ikaw pa rin ang nilalaman ng puso ko, magmula pa noon. mahal pa rin kita, Avril. please---give me a chance. bumalik ka na sa 'kin..."

she's about to kiss Avril, when the latter's incoming call alert blared around the room. inabot iyun ng kaniig at tiningnan ang pangalan ng caller sa screen.

"I'm sorry, i have to take this call." anito sa kanya. "importante kasi. i'll get back to you later."

Avril got off her naked form, and take the strap-on off. dumiretso ito sa banyo pagkatapos.

after that mindblowing intercourse, daig nya pa ang pumalyang space rocket ng NASA. yun bang bumulusok na sya pataas sa kaulapan ngunit sa kamalasan, bumulusok naman sya agad pababa.

she said those words twice, but she didn't get any reply. hindi nya maiwasang makadama ng pagka-dismaya at sama ng loob. hindi nya alam kung saan sya lulugar sa buhay ng dati nyang manliligaw---at kung bakit pumatol pa ito sa kanya.

they have been having these intercourse ever since nagkita silang muli. yun bang magkadikit lang ng kaunti ang kanilang balat, para na silang posporo at gaas na agad nagliliyab.

she tried to get up, but wince as she moves. ironically, daig nya pa ang kung sinong virgin sa inaakto nya. but her feminine bud is really swollen at ramdam nya talaga ang pamamaga nito. napangiti sya at namula. Avril is crazy over her body and it makes her proud---na inaasam nito lagi ang kanyang katawan, na sya lang ang tanging makaka-satisfy ng init nito.

pero nakatakda yatang gumuho  kanyang pantasya at bilib sa sarili nang pasukin nya ito sa banyo. ang balak nya, pasukin ito para maangkin nitong muli at patunayang kahubdan lang nya ang inaasam nitong maangkin.

METROCEANNA TALES II: TULOY PA RINWhere stories live. Discover now