Edit: Ryal
Bạn đã mở khóa nhiệm vụ đặc biệt.
Mây đen giăng khắp bầu trời, nom như ván quan tài đóng kín trên khu rừng rậm. Sấm chớp không ngừng, mưa to như trút, đất xốp dần chuyển mình thành bùn nhão. Nước mưa đục ngầu xối trên vách đá núi như tạo một lớp màng che phủ.
Mặc cho trời mưa tầm tã, những quái vật cấp cao vẫn còn đang hoạt động. Lính xương khô không có máu thịt để mà ăn nhưng Hứa Duyệt vẫn phải đề phòng, lỡ như có quái vật thuộc họ mèo lấy đầu anh ra nghịch thì khốn.
Tiếng mưa bao phủ mọi âm thanh khác, khiến màn đêm lại càng nguy hiểm. Nhưng trong trạng thái "Tự động tan biến dưới ánh nắng mặt trời", anh thực sự không có quá nhiều lựa chọn.
Giữa tiếng sấm nổ vang trời, thanh HP của Hứa Duyệt tụt rất nhanh.
HP: 60/81
HP: 51/81
HP: 39/81
...
Lúc này đầu anh đang được quấn trong một bụi cây dùng để giảm xóc, lăn lông lốc xuống núi theo đúng nghĩa đen. Hứa Duyệt cắn chặt nhánh cây to nhất trong bụi, cố gắng để bản thân không phải chịu quá nhiều thương tổn.
Hơi nguy hiểm một chút, nhưng anh hết cách rồi...
Sau khi chào tạm biệt hàng xóm, Hứa Duyệt quyết định tới thôn tân thủ gần nhất.
Thôn tân thủ tên là "Ba Lối Rẽ". Ba nước lớn xung quanh dùng những dãy núi của loài rồng làm biên giới, thôn Ba Lối Rẽ nằm ngay tại giao điểm của những dãy núi này.
Bước vào thôn tân thủ, người chơi mới sẽ được chứng kiến cảnh tượng hùng vĩ khi rồng sải cánh bay ngang bầu trời. Tổ rồng nằm trên núi đá cao lởm chởm, thôn Ba Lối Rẽ thì tọa lạc trong vùng trũng nhất. Để đề phòng người chơi đi nhầm hướng, bốn phía quanh tổ rồng toàn là vách núi cheo leo, thú hoang dữ tợn, lại có xác suất rất cao sẽ gặp phải kiểu thời tiết cực kì xấu.
Có lẽ cũng là tự làm tự chịu thôi.
Hứa Duyệt chỉ đành coi xương cốt của bản thân như hàng hóa cần vận chuyển. Anh dùng dây leo buộc xương thật chặt, lấy bụi cây trùm kín xung quanh, cuối cùng đẩy từng món xuống từ sườn núi thoải nhất, đợi đến khi những bộ phận cơ thể đã lần lượt lăn tới đích rồi thì sẽ cố gắng ráp lại sau.
Đây là thủ đoạn duy nhất để một lính xương khô xuống núi. Đêm nay anh đã lặp đi lặp lại tổng cộng ba lần, cũng may xương khô không có cảm giác đau.
...
HP: 30/81
HP: 16/81
HP: 11/81
Thanh HP dừng lại, bụi cây vỡ tung ra, cái đầu lâu chậm rãi lăn trên vách núi. Mưa như thác đổ, hai đốm ma trơi trong hốc mắt của Hứa Duyệt cũng tối dần đi.
11 HP, vẫn được. Kết quả xấu nhất anh tính ra ban nãy là 9, mọi chuyện vẫn nằm trong dự...
Đùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/On-going] Chiến công đầu trên khắp server - Niên Chung
General FictionThể loại: Đam mỹ, Tương lai viễn tưởng, Huyền bí, Phương Tây, Kim bài đề cử, 1v1, HE Độ dài: 245 chương + 4 ngoại truyện Nguồn raw: Tấn Giang Bản edit phi thương mại, chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. Lịch đăng: Chưa...