Chương 5: Thắng lợi

43 12 1
                                    

Edit: Ryal

Mánh bịp nhỏ nằm ngoài kế hoạch.

Nét mặt bình thản trước giờ của Teest vỡ ra, hắn trợn mắt nhìn bộ xương bên cạnh mình, biểu cảm trống rỗng.

"Cái gì cơ?". Hắn suýt không nói nổi thành lời.

"Chúng ta cần phải kết hôn, loại khế ước kết hôn được thần linh chứng giám ấy". Nol đáp. "Chắc cậu có mang theo tượng thần cỡ nhỏ".

Trong game, những hoạt động quan trọng như reset nhân vật, kí khế ước hay quản lí công hội vân vân đều phải diễn ra trước tượng thần. Tuy nhiên sẽ có những người muốn thực hiện nghi thức kết hôn hoặc thành lập công hội ở một số địa điểm nhất định.

Trong tình huống đó, tượng thần cỡ nhỏ sẽ là giải pháp – những bức tượng có kích thước như quả trứng gà, chỉ sử dụng được một lần duy nhất, dù là vật phẩm phải nạp tiền để mua nhưng giá trị chưa tới mười tệ.

Trò chơi sẽ phát cho mỗi tài khoản ba bức tượng thần sau khi đăng kí, miễn người chơi có thường thức game cơ bản thì số tượng thần này không thể bị dùng hết chỉ trong một thời gian ngắn được.

"Có đây". Teest mở cái túi bên hông, lấy ra một bức tượng thần nhỏ làm bằng gỗ.

Chẳng biết vì sao mà Nol thấy giọng điệu của hắn nghe rất lạnh nhạt.

Nhưng rồi sự chú ý của anh bị bức tượng thần kia hấp dẫn. Nol cau mày.

Không giống.

Tượng thần của T'aph được thiết kế chung phong cách với tựa game The Legend of Zelda, tạo hình dễ thương đơn giản, giống linh vật hơn là "thần" [1]. Còn bức tượng thần trước mắt anh, kích thước tuy nhỏ nhưng đường nét khuôn mặt được tạc rất kĩ lưỡng, mang vẻ thanh tao nhã nhặn...

[1] The Legend of Zelda là một tựa game phiêu lưu kì ảo nổi tiếng do Nintendo phát hành. Hình ảnh vật phẩm tượng thần mà tác giả nhắc đến trong game có lẽ là thế này:

Một người phụ nữ xinh đẹp đang mỉm cười nhìn xuống, trên bím tóc rất dài điểm trái ngọt và hoa thơm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một người phụ nữ xinh đẹp đang mỉm cười nhìn xuống, trên bím tóc rất dài điểm trái ngọt và hoa thơm. Nàng mảnh mai, yêu kiều, mặc áo bào dài theo kiểu cổ, đôi chân trần giẫm lên thảm cỏ tươi tốt.

Trong T'aph, hình ảnh này chưa bao giờ xuất hiện. Nol biết chắc chắn.

"Anh muốn tượng thần cỡ nhỏ". Thấy Nol không phản ứng gì, Teest nhướng mày nói thêm. "Tôi chỉ có tượng thần cỡ nhỏ của nữ thần Sinh Mệnh Tilia".

[ĐM/On-going] Chiến công đầu trên khắp server - Niên ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ