Edit: Ryal
Bàn tay vàng vừa xuất hiện đã biến mất.
Teest nằm đè lên đống xương của Nol, yếu đến mức không ngồi dậy nổi. Nol không ép hắn, hơn hai mươi tiếng đã trôi qua, hai người đều căng thẳng cực độ, chính anh cũng rất mệt mỏi. Dù sao cũng đâu ai quy định rằng phải đứng lên nhận thưởng của hệ thống.
Nội dung phần thưởng đúng như những gì Nol đoán. Hạ gục BOSS ẩn cấp cao hơn mình, anh nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm và một vật phẩm quý giá liên quan đến "nghề nghiệp của người tấn công":
Hộp sinh mệnh của kẻ canh giữ: Sau khi ăn hết, bạn có thể tiến hóa thành quái vật vong linh thuộc loại hiếm – "Xác sống". Kĩ năng mà bạn am hiểu nhất sẽ được cường hóa và biến đổi. ※ Đây là phần thưởng đặc biệt của người đầu tiên vượt ải này, chỉ sử dụng cho quái vật vong linh, không được cấp quyền mua bán.
Ánh sáng trắng nổ tung, cái hộp nhỏ màu đen ban nãy hiện ra trước mắt.
Nol không nghĩ ngợi gì mà nhặt lên rồi ăn nó.
Dường như cái hộp này làm từ da thuộc, kích thước ngang một quả táo, độ cứng cũng chỉ bằng quả táo, nhưng cảm giác mà nó mang lại thì kinh tởm như đang ăn thịt sống rữa mục ôi thiu. Nếu không phải vì lính xương khô không có vị giác, Nol đã nôn thốc nôn tháo rồi.
Thành thật mà nói, tiến hóa lúc này không phải lựa chọn có lời.
Thứ này có thể giúp biến đổi kĩ năng, đương nhiên kĩ năng đã được biến đổi sẽ cao cấp hơn kĩ năng ban đầu, càng hiếm càng tốt. Hiện giờ kĩ năng có độ thông thạo đứng đầu của Nol lại là "Cắn nuốt" – kĩ năng mà mọi quái vật vong linh đều sở hữu.
Nhưng anh cũng chẳng còn lựa chọn, xác sống có cơ thể, có khả năng đóng giả con người, anh đang rất cần khả năng ấy.
Cái hộp đen bị Nol ăn sạch, biến mất giữa đống xương khô.
Chỉ trong nháy mắt, ánh hào quang đen bung nở. Những khúc xương rải rác khắp xung quanh bị một nguồn sức mạnh bí ẩn triệu hồi và gắn kết, máu thịt cạn khô nảy mầm, nội tạng héo rũ xuất hiện.
Nội tạng, thịt, da, tóc.
Mọi thứ dần hoàn chỉnh, làn da anh trở nên mịn màng, căng đầy sức sống. Nol giơ tay phải, nhìn thấy bàn tay quen thuộc. Anh thở dài một hơi, cực kì thỏa mãn, nhanh chóng tiêu hết số điểm kinh nghiệm vừa nhận được.
Xác sống – LV.20
HP: 52617/52617
Chỉ số phép: 43780/43780
Sức mạnh: 2004
Tốc độ: 1301
Trí tuệ: 2685
Giáp vật lí: 3416
Giáp phép: 4520
Trạng thái: Thiệt hại gây ra bởi đòn công kích mang thuộc tính lửa và ánh sáng x500%
Chỉ chốc lát sau, kĩ năng vừa biến đổi cũng xuất hiện:
Kĩ năng: Cắn nuốt LV.MAX → Cắn nuốt khác loài (sơ cấp)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/On-going] Chiến công đầu trên khắp server - Niên Chung
Ficción GeneralThể loại: Đam mỹ, Tương lai viễn tưởng, Huyền bí, Phương Tây, Kim bài đề cử, 1v1, HE Độ dài: 245 chương + 4 ngoại truyện Nguồn raw: Tấn Giang Bản edit phi thương mại, chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. Lịch đăng: Chưa...