Chương 8: Lời cảnh báo lúc nửa đêm

16 4 0
                                    

Edit: Ryal

Những người chơi không thể đăng xuất.

Nol cố tập trung tinh thần, cẩn thận chọn "không", giữ im lặng tuyệt đối. Anh có linh cảm nếu để Teest biết chuyện thì chắc chắn hắn sẽ cười thật to.

Cuối cùng anh chẳng còn hứng thú thưởng thức bữa sáng ngon miệng nữa, chỉ ăn thôi cũng thấp thỏm trong lòng.

Ăn xong, Nol xin chị Petty một sợi dây da. Anh mang chiếc nhẫn cưới mà hệ thống trao cho trước ngực, giấu sau lớp vải áo. Cả Teest lẫn Nol đều không đeo nhẫn trên ngón áp út, chiếc nhẫn của Teest vẫn còn nằm trong cái túi bên hông, chưa từng được thấy ánh sáng mặt trời.

Từ khi quay về thôn tân thủ, trừ việc thỉnh thoảng gọi đùa một tiếng "em yêu" thì tên kia cũng chẳng nhắc gì về cuộc hôn nhân nực cười này nữa. Giờ Teest đang ở sau vườn để vắt sữa lũ dê cái nhà chị Petty.

Sữa dê sẽ được bán cho tiệm bánh mì trong thôn, sau đó được chế biến thành pho mát, bánh ngọt và kẹo.

Nol tựa vai vào cửa sổ, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài bằng ánh mắt âu yếm như một người vừa quay lại quê hương.

Cỏ trong thôn cũng xanh mướt, chim ca ríu rít trên cành, đất mềm tơi, ven đường nở đầy hoa dại, không có bùn lầy bẩn thỉu. Nông dân vác cuốc, thương gia đánh xe ngựa, người lớn bận bịu làm ăn, lũ trẻ nhỏ nô đùa ầm ĩ.

Thi thoảng có vài người đi qua, họ sẽ bước chậm lại và gật đầu chào Nol dù đôi bên chưa gặp mặt bao giờ.

Ai cũng nở nụ cười hạnh phúc, tạo ra khung cảnh viên mãn đến vô thực.

Anh đã tạo nên thôn tân thủ. Giờ anh là một phần của nó.

Nol biết vị trí của mọi cái cây trong thôn, biết tiệm bánh mì cách nhà chị Petty khoảng chừng hai trăm bước. Ở cuối con đường là quán rượu duy nhất tại nơi này. Bà chủ quán rượu thích mặc màu cam tươi, chồng bà lúc nào cũng đeo nơ lụa để bắt chước những quý ông trong thành phố lớn.

Tiếc là bữa sáng hôm nay không có bánh mì, Nol nghĩ. Bánh mì mật ong tại thôn tân thủ rất ngon, khi ấy anh và các đồng nghiệp đã bỏ ra bao nhiêu công sức thiết kế.

.

Chẳng bao lâu sau, Blaye vác hai chai rượu tìm đến tận cửa như sợ rằng Teest sẽ chạy mất. Có vẻ Teest cũng không lạ gì cái thói của Blaye, hắn chỉ có một yêu cầu...

"Tôi muốn dẫn cậu ấy theo". Hắn nhìn Nol rồi bảo.

"Cũng được, chắc Bartor không ngại NPC đâu". Blaye rất thoải mái.

Câu nói không đầu không đuôi của cậu ta khiến Nol ngờ vực. Mãi đến khi đặt chân vào quán rượu ở cuối con đường, biết Bartor là ai, anh mới hiểu.

Bartor là một cô gái cực kì xinh đẹp. Quán rượu không quá lớn, cô cứ như một vật thể tỏa sáng chói mắt, gần nửa khách trong quán phải ngoái lại nhìn.

Mái tóc màu vàng kim lộng lẫy, dáng người bốc lửa, đường nét diễm lệ, đôi mắt xanh biếc trong veo khiến người ta muốn che chở trong vô thức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM/On-going] Chiến công đầu trên khắp server - Niên ChungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ