Kết Thúc.

124 11 0
                                    

Tại một buổi chiều yên bình, ánh sáng vàng ấm áp từ mặt trời chiếu qua cửa sổ lớn của căn hộ mới, tạo nên một không gian ấm cúng. Đức Duy và Quang Anh, sau khi dọn dẹp xong, ngồi bên nhau trên chiếc ghế sofa rộng, thở phào nhẹ nhõm.

Họ nhìn quanh, cảm nhận sự bình yên trong không gian mà họ đã cùng nhau xây dựng.Thành An và Minh Hiếu, cùng với Đăng Dương và Hoàng Hùng, đã tụ tập để chúc mừng sự khởi đầu mới này. Bữa tiệc tối đơn giản nhưng đầy ý nghĩa với món ăn ngon, ánh nến lung linh và những tiếng cười vui vẻ.

Đăng Dương và Hoàng Hùng, tay trong tay, chia sẻ những câu chuyện hài hước về quá trình chuẩn bị cho bữa tiệc.Khi bữa tiệc kết thúc, mọi người quây quần lại bên nhau, trò chuyện và chia sẻ những kế hoạch trong tương lai. Đức Duy và Quang Anh đứng lên, cầm ly rượu vang, nhìn về phía mọi người với nụ cười mãn nguyện.

- Cảm ơn mấy bây đã luôn ở bên hai đứa tao không mọi thành trình.

Đức Duy nói, giọng đầy cảm xúc.

- Bọn tao không thể có được hôm nay mà không có sự hỗ trợ và tình yêu của bọn bây.

- Đúng vậy.

Quang Anh thêm vào, nắm tay Đức Duy.

- Bọn tao thật sự cảm thấy may mắn khi có bọn bây trong cuộc sống của mình.

Mọi người nâng ly chúc mừng, ánh đèn trong phòng sáng rực lên, và không khí đầy ắp sự hạnh phúc. Đức Duy và Quang Anh nhìn nhau, biết rằng hành trình của họ chỉ mới bắt đầu. Họ cảm thấy sẵn sàng đối mặt với bất kỳ thử thách nào trong tương lai, cùng nhau xây dựng một cuộc sống hạnh phúc và đầy ý nghĩa.

Khi ánh sáng bình minh nhẹ nhàng lọt qua rèm cửa, Đức Duy mở mắt dậy, cảm nhận sự ấm áp và an yên bên cạnh Quang Anh. Cậu quay sang, thấy nụ cười tươi của Quang Anh đang ngủ say bên cạnh. Cảm giác bình yên làm cậu mỉm cười hạnh phúc.Đức Duy khẽ chạm vào mặt Quang Anh, nhẹ nhàng đánh thức anh. Quang Anh mở mắt, nhìn thấy nụ cười của Đức Duy và cảm nhận sự yêu thương ẩn chứa trong đó.

- Chào buổi sáng.

Đức Duy thì thầm, nụ cười tươi rói trên môi.

- Em không muốn đi một mình trong hành trình tới, em cần có anh.

Những lời nói chân thành của Đức Duy khiến trái tim Quang Anh rung động. Anh nở nụ cười mãn nguyện, ánh mắt ánh lên sự yêu thương sâu sắc. Không thể kìm nén nổi sự hạnh phúc, Quang Anh ôm chầm lấy Đức Duy, hôn hít khắp nơi trên mặt và tóc của anh, khiến Đức Duy bật cười.

- Anh làm gì vậy?

Đức Duy cười tươi, gương mặt đỏ ửng vì những nụ hôn của Quang Anh.

- Chỉ là muốn em biết rằng anh sẽ luôn bên cạnh em, dù có chuyện gì xảy ra.

Quang Anh nói, ôm chặt Đức Duy hơn.

- Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi thử thách.

Họ nằm trong vòng tay của nhau, cảm nhận sự gắn bó và tình yêu sâu sắc. Cả hai biết rằng đây là khởi đầu của một chương mới trong cuộc sống của họ, và họ sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách cùng nhau.

The End.

[RC /AD ] ; Tuyệt đối không quay lại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ