Chương 16.
Số lượng người trong phòng livestream không ngừng tăng lên, khu vực bình luận không ngừng được làm mới. Hầu hết đều là người vây xem linh tinh.
yiyiyi: 【Chủ phòng, chủ phòng, đoán mệnh sao?】
Ăn ngon gà viên KFC: 【Nghe nói chủ phòng của phòng livestream này đoán mệnh phi thường chuẩn, tôi tới ngồi xem.】
A nha nha nha: 【Từ hot search lại đây, đây là vị tính ra được tiến sĩ Ngô bị mạo danh thay thế trong phòng livestream sao 】
Hòa Diệp nhìn chằm chằm vào khu vực bình luận một lúc, phát hiện đều là ID mới. Cậu nhìn thấy mà hoa cả mắt, không biết nên đáp ứng như nào, mất một lúc lâu mới trả lời được: "Hoan nghênh."
w lão ướt: 【Chủ phòng trẻ như vậy, thật sự đáng tin cậy sao? 】
Lười đến nghĩ tên: 【 Tôi xem video phỏng vấn, có cảm giác rất giống lăng xê 】
Khi số lượng cư dân mạng trong phòng livestream ngày càng tăng, ngày càng có nhiều người đặt câu hỏi. Hòa Diệp im lặng sửa đổi phần giới thiệu phát sóng trực tiếp.
ID danh: Phàm trần, ông chủ Hòa
Tóm tắt: Cửa hàng giấy trát, chủ phòng rất kiệm lời, để ý thì đừng vào mỗi ngày ba quẻ, ngẫu nhiên rút ra tùy duyên, quẻ kim 200.
Chỉ trong thời gian ngắn sửa đổi phần giới thiệu, số người trong phòng livestream đã vượt quá một nghìn người, một lượng lớn cư dân mạng liên tục cuồn cuộn tiến vào.
Hòa Diệp lần đầu tiên gặp phải loại tình huống này, thoáng có chút mờ mịt, không biết có nên nói gì không, suy tư hồi lâu không có kết quả, cậu dứt khoát từ bỏ, cầm lấy khung xương máy chơi game buổi tốt hôm trước gói đến được một nửa, tiếp tục làm trong im lặng.
Cư dân mạng sau đó nhìn vào giao diện điện thoại di động có chút hoang mang.
Rặng mây đỏ đầy trời: 【Này, đây không phải là phòng xem bói trực tiếp sao?】
Trộm thích: 【Ừ, sao không thấy chủ phòng nói chuyện gì vậy. 】
Nãi nãi bối cà tím: 【Chủ phòng, chủ phòng, đoán mệnh sao? 】
Hòa Diệp liên tục di chuyển tay, thỉnh thoảng liếc nhìn màn hình điện thoại phía trước bên trái rồi trả lời: "Được rồi, nhưng yêu cầu chờ một lát."
Cậu vẫn chưa thích ứng được với nhịp độ nhanh chóng của phòng livestream.
Dấm lưu rau thơm: 【Mẹ nó, hứng thú vội vàng chạy tới, liền cho tôi xem giấy trát? 】
Dấm lưu rau thơm: 【Đi đi, chờ tới đoạn nào đoán mệnh, tôi sẽ quay lại.】
Hột vịt muối: 【Tôi cũng vậy, không có thú vị gì để xem cả nên tôi đi đây.】
Nửa giờ sau, số người trong phòng livestream đạt đến đỉnh điểm, vượt quá 5600, nhưng nhanh chóng bắt đầu giảm trở lại, cuối cùng ổn định ở mức khoảng 2000 người online.
Hòa Diệp thấy khu vực bình luận dần dần bình tĩnh lại, cậu thở phào nhẹ nhõm hỏi: "Nếu quan tâm, bạn có thể lên mạng kể cho chúng tôi nghe những sự kiện thần quái thú vị hơn xung quanh bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Phát Sóng Trực Tiếp, Tôi Bị Bắt Trở Thành Đại Lão Huyền Học
TerrorTruyện chỉ đăng trên wattpad của mình nên nếu đọc được truyện ở đâu thì đó là bọn up lậu đấy. Nếu cảm thấy truyện dịch lỗi hay có chỗ nào không ổn thì các bạn đừng ngần ngại comment nhé. Và mình muốn nói truớc truyện sẽ chút khó đọc vì mình đã vận...