Chương 15

59 3 0
                                    

Trái dừa nãi dường như được lời nói của Mục Tịch Cảnh an ủi thật sự, cảm xúc thoáng bình phục, lấy ra di động bắt đầu gửi tin nhắn báo bình an cho mẹ cô.

Không biết là do trên đường có ít xe hơn hay do tài xế đã thay đổi, nhưng thời gian để quay lại nội thành ngắn hơn hai mươi phút so với khi đến đây.

Xe chạy đến trước cửa tiểu khu, còn không chưa kịp dừng lại, điện thoại của trái dừa nãi ở phía sau bất ngờ rung lên

Trái dừa nãi nhìn số người gọi, giọng có chút hoảng hốt: "Bà nội gọi điện tới, tôi...... Tôi có nên nghe máy không?"

Hòa Diệp trả lời: "Còn tùy xem cô có muốn nhận hay không."

Trái dừa nãi: "Chắc bà ta đã dập lửa xong rồi, đoán được là tôi làm nên chạy tới mắng tôi."

Kỳ thật ngọn lửa thiêu rụi ngôi nhà của cô hoàn toàn là do sự tức giận và bốc đồng của mình, sau đó cô chỉ cảm thấy sợ hãi không thôi.

Nhưng sau khi mọi chuyện đã làm rồi, thà đốt đi còn hơn là bị bọn họ chiếm giữ. Trái dừa nãi sớm đã lên kế hoạch không về nữa. Tất cả đồ dùng trong phòng của cô đều là đồ dùng cả nhà dùng mười mấy năm, thậm chí vài thập niên.

Lần này đồ đạc của hai mẹ con cô được trộn vào tro cốt của ba, nhưng lần sau thì sao?

Có lẽ bà ta sẽ tìm kiếm mụ phù thủy biết phép thuật nào đó để phù phép họ chết thảm hại mà không biết. Thay vì làm điều này, cô thà thiêu rụi tất cả để không để lại manh mối nào cho bên kia.

Dù nghĩ vậy nhưng cô vẫn cảm thấy có chút áy náy vì đã phóng hỏa. Cô nhìn con số trên màn hình điện thoại và vô thức cọ xát ngón tay cái vào mép điện thoại cho đến khi cuộc gọi kết thúc, màn hình tối đen.

Vài giây sau, màn hình lại sáng lên, đối phương liên tục gọi năm sáu cuộc gọi, như thể cô không nghe thì sẽ không bỏ cuộc.

Mục Tịch Cảnh đưa ra giải pháp: "Nếu cô thực sự không muốn bắt máy thì cứ chặn bà ta đi. Sau đó khi cảnh sát hỏi đến, chỉ cần nói rằng cô tưởng bà ta phát điên vào lúc nửa đêm nên lỡ đốt."

Trái dừa nãi trầm ngâm một lát, gật đầu đồng ý, phi thường dứt khoát mà chặn số điện thoại của đối phương.

Ít phút sau, lại có một cuộc điện thoại lạ gọi đến. Trái dừa nãi đoán rằng đối phương đã đổi số điện thoại, đang định cúp máy thì Hòa Diệp đang ngồi ghế phó ngăn lại. "Tiếp đi, có thể là cảnh sát."

Trái dừa nãi không nghĩ tới Hòa lão bản tùy tiện nói, có thể đoán chuẩn như vậy. Quả thực là cuộc gọi từ cảnh sát, báo cho cô biết nhà cô đã bị thiêu rụi và hỏi cô có biết gì không?

Trái dừa nãi vừa định thề thốt phủ nhận, Mục Tịch Cảnh ngồi ở ghế lái đột nhiên nói: "Bật loa lên."

Cô gái ngồi ghế sau vâng lời, đưa điện thoại di động về phía trước.

Vừa lái xe, Mục Tịch Cảnh vừa tươi cười hỏi: "Xin chào các đồng chí công an, xin hỏi lửa có lan rộng và gây thiệt hại tài sản cho nhà hàng xóm không?"

Sau Khi Phát Sóng Trực Tiếp, Tôi Bị Bắt Trở Thành Đại Lão Huyền HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ