Chương 2.3

68 9 0
                                    

Chạng vạng, có 4 hộ dân ở tầng 6 nhà 3 khu dân cư

Người phụ nữ trung niên dừng lại trước cửa, đôi mắt đỏ hoe tức giận nói: "Cao Hồng Đào, anh không còn là người nữa. Đây là tiền lớp học bổ của con trai, anh dám động, tôi lập tức cùng anh ly hôn!"

Người đàn ông trung niên tên Cao Hồng Đào không kiên nhẫn nói: "Cô tránh ra cho tôi, cô động thử xem tôi cũng liền ly hôn với cô. Nếu có bản lĩnh thì cứ ly hôn đi. Cả ngày con trai, con trai, cũng không thấy cô dạy con trai tôi được cái gì, cả ngày chỉ biết chơi bóng rổ, chơi game, điểm số học tập trong lớp thì đếm ngược, nói nhiều về tình yêu".

"Bao năm qua cô bỏ ra bao nhiêu tiền để dạy cho nó mà tôi vẫn chưa thấy điểm số của nó khá hơn chút nào."

Người phụ nữ trung niên không phục nói: "Như vậy còn tốt hơn là dùng nó để chơi mạt chược mà còn thua nữa."

"Phi phi phi, con đàn bà chết tiệt này, ngươi nói nhảm, thua cái gì mà thua, lão tử ghét nhất là cái từ này, tôi gần đây vận may không tốt, tất cả đều là do lời nguyền của cô. Con đàn bà hôi hám này, nhanh biến đi."

Cao Hồng Đào sốt ruột đẩy cô ra: "Tôi bảo cô tránh ra, cô có nghe thấy không!"

Có sự chênh lệch sức mạnh giữa nam và nữ chỉ bằng một động tác, anh ta đã đẩy người phụ nữ trung niên sang một bên và mở cửa đi ra ngoài.

Nhưng khi hắn ta bước ra khỏi cửa, mắt cá chân trái của hắn ta như bị thứ gì đó vấp phải, cơ thể mất thăng bằng, không kịp chuẩn bị ngã xuống đất.

"Bang ——"

Cao Hồng Đào toàn thân đập mạnh xuống sàn phát ra tiếng động lớn. Hắn ta choáng váng, cảm thấy mặt và tứ chi đều tê dại.

Cằm của hắn ta cũng đập xuống sàn, hai chiếc răng cửa trực tiếp làm gãy môi dưới. Một lúc sau, sàn nhà đầy máu.

"Ai u......" Hắn nằm trên mặt đất trong tình trạng khốn khổ như một con rùa trần trụi, cố gắng đứng dậy nhưng tứ chi không chịu vâng lời.

Hắn theo bản năng cầu cứu, mơ hồ không rõ mà hô: "Trương Quyên, cô con mẹ nó mù sao, còn không mau tới đỡ tôi!"

Người phụ nữ trung niên đứng ở cửa, nhìn cảnh tượng trước cửa, cười lạnh nói: "Đồ khốn kiếp, ngay cả ông trời cũng chịu không nổi, anh thật đáng đời!"

Nói xong, phịch một tiếng, đóng sầm cửa lại

-

Tám giờ tối, Hòa Diệp mơ màng tỉnh lại sau khi ngủ suốt buổi chiều, xoa xoa cái bụng ồn ào rồi đứng dậy tắm rửa.

Lúc này đang là thời điểm thích hợp để bày hàng ở chợ đêm, cậu định đi ra ngoài ăn.

Trên toàn bộ con phố này, ngoại trừ Hòa Diệp, không có người sống nào khác, thậm chí không có một con vật nhỏ nào còn sống, chỉ có vài ngọn đèn sợi đốt mờ ảo và cũ kỹ đứng hai bên đường để giúp đỡ những người lẻ loi như cậu chiếu sáng lên ngõ nhỏ.

Nhiệt độ lúc này rất thấp, một cơn gió lạnh buốt thổi tới, Hòa Diệp giơ tay gạt đi, quả nhiên xua đi cơn gió vô hình.

Sau Khi Phát Sóng Trực Tiếp, Tôi Bị Bắt Trở Thành Đại Lão Huyền HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ