02

368 18 7
                                    

Y/N's POV

I started to prepare my things I just wore a simple outfit and medyo khaki siya and I wear my favorite glasses.

Lumabas ako and I saw a notification in my phone.

Oh it was Stacey.

staceysevilleja: I guess I know my detective skilss. Pick me up I'm done na.

asher: ayoko nga.

staceysevilleja: please?

asher: omw.

Pumunta ako ng elevator and did go to her condo unit. I knocked and she look sexy.

Napatitig na lang talaga ako sa suot ni Stacey and napatitig din siya sa akin we stared at each other noong bigla niya akong hinatak at hinalikan ang labi niya.

I closed the door and removed my shoes. I lightly pushed her on the wall and kiss her neck.

We stopped when I felt the vibration on my pocket. Then tinigil namin ang tension.

"Bakit ba?" I answered angrily.

["Chill, nasa baba kami ng condo niyo ni Stacey did you meet na ba?"] tanong ni Mikha

"Oh sorry wait give us 5 minutes." sabi ko and pinatay ko ang call.

Natawa kami ni Stacey and I leaned for a kiss again. "Lika na love." tawag ko and hinawakan ko ang kamay niya.

"What are we?" tanong niya

"friends." sagot ko

"But friends don't know they way they taste though." sabi niya

"A different one." sabi ko and I kissed her cheeks again.

Bumaba kami and we saw Aiah and Mikha teasing each other sa baba.

"Hi." bati ni Mikha

"Hello." bati namin and we smiled.

Napatingin sila sa amin and sa kamay namin na nakaholding hands. "Ano label niyong dalawa?"

"Friends."

"Woah, let's go." sabi ni Mikha and pumasok na kami sa kotse.

Mikha's POV

I'm driving my BMW noong patingin tingin ako sa likod at nanonood ng videos sa tiktok ang dalawa.

Nonchalant and Oa.

"I thought she hates, OA what happened?" tanong ni Aiah

"Inihip ng hangin." sabi ko and we laughed.

Nakarating kami sa BGC noong we saw Colet and Maloi. "Hi, guys you are early di daw sasama si Jho masama pakiramdam." si Maloi then nakita niya si Stacey at Asher na magkahawak kamay.

"Oh what happened?" tanong ni Colet kay Maloi pero itinuro niya lang si Stacey who is kissing Asher's cheecks.

"Inihip na nga ng hangin." sabi ko and nagtawanan na.

Y/n's POV

I was at the bar and Stacey's a bit tipsy now and sabi ko kay Mikha ihatid na nila si Stacey.

"Bro di ko din kaya, si Aiah tipsy na silang apat talaga." sabi ni Mikha

Lasing narin ako pano ba 'to.

Inayos ko ang gamit namin ni Stacey at pumunta na ako sa gitna ng dance floor and hinila ko si Stacey papuntang banyo.

"What?" tanong niya at sinusungitan niya ako.

"Let's go home?" tanong ko

"Bitin baby ko." sabi niya at nakaupo siya sa sink ng banyo. "Uwi na tayo please?" sabi ko

Love on Call ( Stacey Sevilleja X Female Reader)Where stories live. Discover now