FLORESCENCE: CHAPTER 6

464 6 0
                                    

CHAPTER 6

JUSTINE'S POV

PARANG malalagutan ako ng hininga dahil sa sarap ng paglalabas-masok ng dambuhalang burat ni Mang Goryo sa lagusan ko. Patuloy pa rin siya sa pagkantot sa masikip kong butas matapos niyang labasan.

"Ah!....ah...s-shit! Kan-tutin mo pa..ako." Ungol ko nang bigla niyang bilisan ang pag-ayuda sa likuran ko. Nakatuwad na ako ngayon sa kaniyang harapan habang siya naman ay walang habas na kumakantot sa likuran ko.

Mahigpit ang pagkakahawak niya sa baywang ko habang hinahalik-halikan niya ako sa panga at minsan sa tenga. Hindi ko alam ang gagawin ko dahil sa sarap na natatamasa ko sa piling ni Mang Goryo.

Ang sarap-sarap sa pakiramdam na makulong sa bisig niya habang ang kaniyang matigas at malaking tarugo ay mabilis na bumubundol sa kaloob-looban ko. Gustong-gusto ko ang paraan ng pagkantot niya sakin. Bagama't nanggigigil man siya at libog na libog, mayroon pa ring pag-iingat.

Kantot asawa nga talaga ang kaniyang ginagawa sakin. Pakiramdam ko tuloy mister ko siya.

"Sikip ng butas na 'to. Putangina! Wawarakin ko 'tong putanginang butas na 'to!" Malaswang aniya habang mabilis na umayoda ng kantot sa likod ko na nagpaungol sakin.

"Aaahhh!...pagsawaan mo ang butas ko....ah! Ah!..." Ungol ko at sinadal ang likod ko sa kaniyang matigas na katawan.

Niyapos naman niya ako habang patuloy pa rin siya sa pagkantot sakin. Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa sarap ng pakiramdam ko.

Mas napalakas ang ungol ko nang sapuhin niya ang magkabilang dibdib ko at marahas na nilamas habang patuloy pa rin sa pagkantot sakin.

"Gusto mo yan? Huh? Aasawahin kita...ang sarap mo...ah!" Ungol niya sabay paling ng mukha ko paharap sa kaniya at sinunggaban ako ng halik.

"Pagkatapos natin maga na yang butas mo....malibog ka ah." Malibog na sabi niya at hinugot ang kaniyang burat. Bigla naman akong napasinghap dahil sa kaginhawaang aking naramdaman.

Parang may kung anong malaking bagay ang lumabas sa butas ko. Pero parang may kulang sa akin pagkatapos niyang hugutin ang burat niya sa butas ko.

"B-bakit mo hinugot?" Parang maiiyak ako dahil sa pagkabitin.

"Bakit? May problema ka ba dun?" Mapang-asar na bulong niya saking tenga at parang kinakagat-kagat ito.

"P-pasukin mo ako ulit...please?" Hapong-hapong daing ko at hahawakan na sana ang burat niya para ipasok sakin nang inilayo niya 'to. Bitin na bitin ako dahil sa kaniyang ginawa.

"Aaahh!!....kantutin mo na ako Mang Goryo!" Pagmamakaawa ko sa kaniya at lumingon pa sa kaniya. Kitang-kita ko ang satispaksyon sa kaniyang mukha habang pinapanood akong magmakaawa sa kaniya na kantutin niya ako.

"Naalala mo yung pambibitin mo sakin noong nakaraan? Huh?" Bulong niya sakin na may halong panunuya. Pagkatapos noon ay niyapos ako sa likuran at marahang pinalandas ang burat niya sa hiwa ng puwet ko.

Hindi niya pa rin ako pinapasok. Masarap sa pakiramdam na marahan niyang kinakantot-kantot ang hiwa ng butas ko. Pero mas lalo lang akong nabibitin dahil mas lalong nangangati ang butas ko. Mababaliw na yata ako dahil sa bitin na bitin ako sa kaniyang ginagawa.

"Alam mo ba kung paano ako nabaliw dahil hindi mo ako pinagbigyan?" Sabi niya at pinasok ang ulo ng kaniyang burat pabalik sa butas ko. Napaungol ako.

"Aah!..kantutin mo na po ako, please." Ungol ko at mabilis na kumapit sa kaniyang matigas na braso na nakapulupot sa katawan ko.

Akala ko kakantutin na niya ako. Pero nagkamali ako dahil paraan niya rin pala yun ng pambibitin sakin. Nilabas niya ulit ang ulo ng kaniyang burat at kinantot-kantot na naman ang aking hiwa.

FLORESCENCE (M2M)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon