- 12 -
Dụ Bạch Dương
@dbd006
12-7Cố Cự Giải
@ccg1234
12-1Từ Sư Tử
@richleo
12-3Bạch Thiên Yết
@yetwhite
12-7- 11 -
Tề Kim Ngưu
@usertkn
11-2Sầm Song Tử
@2stuwr
11-3Tần Ma Kết
@tmktmk
11-1Chu Bảo Bình
@choobb
11-4- 10 -
Vưu Xử Nữ
@xunux
10-6Trác Thiên Bình
@trthbinh
10-1Đào Nhân Mã
@daonhanma
10-6Hàn Song Ngư
@nguwsh
10-5_______________________________________________
Fact:
1.
Dụ Bạch Dương là học sinh cá biệt nhưng cũng là một học sinh giỏi, thành tích học tập tỉ lệ thuận với số lần ẩu đả đánh nhau.
Các cũng giáo viên không biết nên đối xử với thanh niên này ra làm sao nữa, ranh giới giữa thích và ghét chưa hề gần nhau đến thế. Còn về hội học sinh thì vô phương cứu chữa, chỉ có thể một bước lên thẳng văn phòng hiệu trưởng nói chuyện.
2.
Tề Kim Ngưu là người quản lý chi tiêu của hội học sinh, tham gia chỉ vì có thể sử dụng máy tính của hội để chơi game. Là một con nghiện đích thực.
Hoàn cảnh gia đình cũng thuộc dạng khá giả, nhưng cha mẹ cấm chi tiền cho đam mê game gủng này, thanh niên này đành phải vừa học vừa làm để kiếm tiền theo đuổi đam mê.
3.
Sầm Song Tử thuộc kiểu học sinh quậy ngầm, bị chức vụ hội trưởng của hội học sinh kìm hãm, hiện tại chưa thể bộc phát bản tính.
Bên ngoài thanh niên này cười nói, vâng vâng dạ dạ, bên trong đã không ngừng xỉa xói khi nhiệm vụ của hội học sinh chất chồng thành núi. Chức vụ này chỉ là miễn cưỡng mà tiếp nhận.
4.
Cố Cự Giải là học sinh giỏi nhất trường, môn gì cũng giỏi, các môn xếp loại cũng hoàn thành tốt, đàn nhạc, vẽ vời, thể thao cái gì cũng làm được.
Từng có thời cấp hai cá biệt, người người nể sợ, khả năng đánh đấm, so với trùm trường hiện tại, còn nhỉnh hơn chút. Nhưng thanh niên này đã giấu nhẹm quá khứ của mình đi, rất ít người biết đến chuyện này.
5.
Từ Sư Tử là một thiếu gia đúng nghĩa, không bao giờ lo lắng về chuyện tiền bạc, tiêu tiền như nước, nhưng chưa bao giờ hết tiền để tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
12csbl - Waiting for your message
Mizahnội dung truyện mình viết theo hướng textfic, teenfic, chủ yếu là giải trí, đừng quá chú trọng về chiều sâu của nội dung. chửi thề, tục tĩu, sexjoke, dirtytalk,...