Buggy cảm nhận được cơn đau đầu đang hành hạ mình, hắn cũng chẳng còn bất ngờ gì với những cơn địa chấn từ bộ não phiền phức của mình nữa, nhưng cô con gái mới của hắn thì không.
Asuka dường như đã chết lặng khi nhìn cha mình ngất xỉu giữa boong tàu ngay sau khi vừa trốn thoát khỏi Hải Quân, cô bé hoảng loạn đến khóc toáng lên, vội vã lay người cha mình dậy nhưng vô ích, Buggy đã trực tiếp mất đi ý thức rồi.
Có lẽ đây là một điều dễ hiểu khi một ai đó đẩy bản thân đến cực hạn.
Trái Ác Quỷ dường như đều có ý thức hệ của riêng chúng. Chỉ là ta có thể cảm nhận được điều đó hay không thôi. Lấy một ví dụ , hẳn đó là trái Gomu Gomu no mi, hay còn cái tên khác là Hito Hito no mi model Thần Thái Dương Nika, suốt 800 năm không bao giờ rơi vào tay Chính phủ, như thể nó cố tình tránh né chúng vậy, và nó lại vô tình bị hốc bởi một thằng nhóc ất ơ ở biển Đông. Nghe như thuyết âm mưu ấy.
Tất nhiên, Buggy không biết chút gì về những sự việc đó, hắn không rõ về những điều vĩ mô như vậy, hắn chỉ biết dường như một số loại Trái Ác Quỷ có ý thức riêng thôi. Kozuki Oden đã từng đề cập tới khi con tàu Oro Jackson cập bến một hòn đảo có nắm giữ một phiến đá Poneglyph, việc Trái Ác Quỷ có ý thức riêng, nhưng khi ấy, hắn nghĩ điều đó chỉ xảy ra với trái đặc biệt như Zoan thôi, vì chúng là động vật mà.
Ai mà ngờ đâu Trái Ác Quỷ hệ Paramecia của hắn cũng có đâu chứ, lại còn là một trái đỏng đảnh và hay dỗi nữa. Nhưng bỏ qua tất cả, sau suốt gần nửa đời của hắn, Buggy nhận thức được khả năng thực sự của trái ác quỷ của mình, nó không chỉ đơn thuần dừng lại ở khả năng miễn nhiễm với các đòn chém cắt hay phân tách thông thường, Buggy chưa bao giờ thực sự khai phá tiềm năng của Trái của mình.
Và chính vì thế, khi sức mạnh ấy bùng phát, hắn vinh dự được trải nghiểm cảm giác của một phế nhân là gì.
Asuka đã khóc nấc lên khi hắn tỉnh dậy sau giấc ngủ say suốt 3 ngày 3 đêm, hắn không ngờ tác dụng phụ của nó lại kinh khủng đến vậy, lão già 37 tuổi này sẽ tập luyện chăm chỉ sau.
Suốt ba ngày hắn hôn mê, Asuka gần như không biết phải làm gì, cô bé cùng cơ thể yếu ớt của mình kéo lê cơ thể Buggy lên giường được đã là một điều đáng khen rồi.
"Hay lần sau con cứ dùng dao cắt nhỏ người ta ra cho dễ bê?"
Cô bé lại khóc lần nữa, khóc siêu to, một chất giọng thật đáng ngạc nhiên. Và Buggy dù vẫn đang trong cơn mơ màng vẫn phải bật cười dỗ dàng Asuka mít ướt nhà mình.
Hay thật, chưa đến một tuần mà đã thành một đứa cuồng con gái rồi.
Vài phút sau đó, Asuka chạy ra ngoài rồi lại trở vào trong với một tô súp thịt bằm, Buggy thấy rất ngạc nhiên vì cô bé đã quen thuộc hơn với con tàu nhỏ của hắn với tốc độ nhanh chóng. Nhận lấy tô súp từ tay con gái, Buggy phát hiện ra trên tay con bé là những vết bỏng nhẹ, hắn cầm tay cô bé lên hỏi han, và đã ôm chầm lấy khi con bé nói:
"Con không quen khi nấu ăn trên biển lênh đênh nên đã hơi bị chòng chành chút, nhưng cha yên tâm, Asuka đã nấu cho cha súp ngon nhất, súp là món con nấu giỏi nhất đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Buggy phá bỏ giới hạn
FanfictionMain: Chúa hề Buggy (nhưng không hề) Cp: Shanks (có thể, ít xuất hiện) Warning: Buff, phá hủy nguyên tác của Oda, thay đổi tính cách của nhiều nhân vật, Ooc. Tóm tắt: Ta là Buggy, vốn chỉ là một hải tặc nhỏ hoành hành tại biển Đông - vùng biển đư...