Chương 4: Tạm ở lại Đảo Trọng Lực - Khám phá ra kho báu kì lạ.

63 20 0
                                    



Thời gian bắt đầu trôi nhanh hơn, Hề Buggy ở lại Đảo Trọng Lực đến ngày thứ 5, thành công khám phá ra một nửa hang động , hắn bắt đầu tìm thấy những mảnh vàng vụn nằm rải rác, bản tính tham tiền mê vàng của Buggy vang lên: "SẮP GIÀU TO RỒI GYAHAHAHA!!"

Vài ngày đầu, khi lần đầu tiếp xúc với hòn đảo, hắn chỉ cảm thấy áp bức và nặng nè, đến bước đi cũng khó khăn, nhưng khi dần thích ứng với nơi này, Buggy bắt đầu oanh tạc hòn đảo.

Và mặc dù chỉ do vô thức, nhưng Buggy đã có chuyển biến tích cực trong sức mạnh, hắn trở nên nhanh nhẹn hơn, và cũng mẫn cảm, nhạy bén hơn do các con quái vật trên đảo. Tuy rằng chỉ một chút, và Buggy đã suýt chết vì bị một con Gấu trọng lực với tốc độ kinh hồn vả, may mắn hắn tránh kịp, và dùng cả sinh mệnh để chạy trốn. Chưa đến 1 tuần, mà Buggy đã dấy lên mong muốn bỏ cuộc đến 50 lần, nhưng với sức mạnh của Money-kamisama, hắn vẫn trụ vững tại đây đến tận bây giờ.

Qủa đúng như câu nói "Tiền là tiên là phật."

Buggy hiện đang nghỉ ngơi trong tàu của mình, nằm trên giường nhìn hai chân đang run lẩy bẩy của mình. Hắn trở nên yếu đến đáng kinh ngạc.

Phải nhớ trước kia, dù là kẻ yếu đuối nhất băng hải tặc Roger, nhưng hắn vẫn đủ sức chiến ba ngày ba đêm không ngủ với mấy trăm tên của băng hải tặc Râu Trắng cùng tên Shanks đấy, từ khi thành lập băng hải tặc Buggy, hắn gần như chỉ ăn không ngồi rồi, hiếp đáp kẻ yếu, dùng mưu hèn kế bẩn để chiến đấu. Dù vẫn không tránh khỏi những lần đụng độ với các băng hải tặc khác hay hải quân, hắn vẫn dễ dàng đánh lại vì năng lực trái ác quỷ. Kĩ năng chiến đấu tuy vẫn còn nhưng yếu đi rất nhiều, bằng chứng là thằng nhóc Luffy Mũ Rơm, một thằng nhóc bé tí con con với giấc mơ hão làm Vua Hải Tặc, trên đầu đội chiếc mũ rơm quen thuộc đến đáng ghét, băng hải tặc thì chỉ vỏn vẹn 3 thành viên, đấm cho hắn chết không kịp ngáp.

Mặc dù không muốn thừa nhận chút nào, nhưng thằng nhóc đó đúng là đánh cho hắn tỉnh thật.

Nhìn cái chân đau không gượng nổi, Buggy thở dài, hắn tách nửa thân trên đi đến bàn làm việc riêng của mình, tách tay phải cầm lấy một vài lá cây thảo dược vừa hái trên đảo, tách tay trái đi lấy dụng cụ giã thuốc. Trước đây, hắn đã thấy ông chú Crocus dùng những cái cây này để làm thuốc giảm đau cho băng khi thuốc có sẵn trên tàu không còn, và công thức thuốc, cũng như cách phân biệt đều có trong cuốn sách mà ông ấy cho hắn. Hắn vừa giã thuốc, vừa ngẩn ngơ hồi tưởng lại con tàu với những tiếng cười khi xưa, cả bản nhạc hải tặc Binks no Sake huyền thoại nữa chứ.

Ha~ Thật sự muốn được một lần nữa đi phiêu lưu cùng mọi người.

QUẮC!!!!!!!!!!!!

"Gì vậy động đất hả!??"

Buggy giật mình bay ra ngoài , hắn bất cẩn rồi, mấy con hải âu của đảo trọng lực đã phá nát cánh buồm của hắn!

"Mấy con chim khốn khiếp kia!!!! Con tàu 30 triệu beli của taaaaaaa!!"

Trong cơn tức giận , Buggy phi hai con dao găm găm thẳng bụng của hai con hải âu đang bay trên trời, chúng lập tức ngã xuống dưới mạn thuyền, máu chảy ra và chết ngay tức khắc.

[One Piece] Buggy phá bỏ giới hạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ