Buggy đi men dọc theo con đường dài, vốn hắn muốn tranh thủ tìm hiểu một số thông tin gì đó hữu ích, mà đi cả đoạn dài, trừ đi những tên cướp giật, ăn xin, giang hồ khốn cùng hoặc thường dân đói khổ ra thì chỉ còn lác đác trẻ con và xác chết. So với thị trấn bên cạnh - nơi hắn và Asuka đang dừng chân, thì nơi này thật không khác gì một cái nghĩa địa.
Hắn lê từng bước từng bước trên mặt đất, hắn cố gắng không nhìn xuống những cái xác đã chết khô xung quanh, đây chính là hậu quả của thời đại này, cũng là đằng sau lớp vỏ hào nhoáng mà chính phủ dựng lên.
"...Chỉ vì vài lời nói không chắc có thể thành hiện thực của Thiên Long Nhân, quốc gia này từ một thiên đường đã sụp đổ thành địa ngục ,..."
Buggy chụp nhanh lấy cổ tay nhỏ bé đang cầm con dao lao nhanh về phía hắn từ sau lưng rồi vật mạnh xuống, hắn dùng đầu gối ghì chặt cơ thể của kẻ đó, tay phải nhấn đầu nó xuống không cho giãy dụa, toàn bộ cơ thể của cậu nhóc bị trói chặt . Dù cơ thể có khả năng phân tách, nhưng Buggy lại thích chủ động trong tấn công hơn trước. Trong một khoảng khắc , Buggy có cảm giác được trở lại với con người mình của ngày xưa trước khi tập trung vào con chuột nhắt trước mắt.
"THẢ TA RA TÊN KHỐN MŨI CÀ CHUA!!"
Á à thì ra mày chọn cái chết.
Thằng nhóc vùng vẫy trên mặt đất rồi bất ngờ bị nhấc bổng lên không trung, nó vùng vẫy trên không trung cho đến khi sun người trước bản mặt lạnh như tiền của Buggy. Hắn thề hắn không dọa nó, do nó tự sợ.
"Vừa nói gì? Nói lại?"
"C-Cháu xin lỗi...."
Buggy im lặng nhìn thằng nhóc đó, cái mặt đơ đơ kết hợp cùng đôi mắt cụp có thiên hướng sếch lên tạo người ta một áp lực vô hình...
"C-Cháu chỉ là quá đói, cháu x-xin lỗi...!"
Hay luôn ,... nó khóc cmn luôn rồi. Buggy sầm mặt, hắn có vẻ rất có duyên (nợ) với lũ nhóc tì ranh con, con nhóc chọc điên hắn ở Orange Town vì chê bai cái mũi đỏ của hắn..., thằng nhóc khốn khiếp mang đến vô số kí ức tệ hại Luffy Mũ Rơm kia..., thằng anh trai nó Hỏa quyền Portgas D. Ace chuyên ăn chực và liều mạng, bọn ranh con ở thị trấn nào đó mà hắn không nhớ tên, mà nhờ nó hắn có một cô con gái siêu đáng yêu..., tới thằng nhóc tì này nữa chứ.
"Hài..." Hắn thở dài, liếc nhìn thằng nhóc mới đầu còn hùng hổ đòi giết đòi cướp hắn giờ lại run như cún.
"Ta sẽ cho mi đồ ăn, nếu mi chịu nói ra bất cứ thứ gì ta hỏi. Ta cũng không có sở thích ăn thịt trẻ con nên đừng có nhìn ta bằng ánh mắt đó."
"Đ-Được thôi..."
...
"Mi... bị bỏ đói bao lâu rồi?"
"Nhoằm ... ọc ... 5 ngày nhăm nhăm AAAAA ực. á."
"Ăn hết đi rồi hẵng nói..."
"Đừng trách ta không nói trước... nếu cứ hốc hết vào miệng không suy nghĩ, ngươi sẽ bị bội thực mà chết đấy."
"ỨC..! Nước! Nước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Buggy phá bỏ giới hạn
FanfictionMain: Chúa hề Buggy (nhưng không hề) Cp: Shanks (có thể, ít xuất hiện) Warning: Buff, phá hủy nguyên tác của Oda, thay đổi tính cách của nhiều nhân vật, Ooc. Tóm tắt: Ta là Buggy, vốn chỉ là một hải tặc nhỏ hoành hành tại biển Đông - vùng biển đư...