Tôi vẽ 6, cảm ơn vì đã nhìn=))
============================
"CHẾT TIỆT!!"
Buggy giận dữ đập tay vào tường khiến nó vỡ ra một mảng lớn, nghiến răng nghiến lợi phun ra một câu chửi tục. Hiện tại, khi hắn đang lang thang ở cái tòa thành rộng lớn và mênh mông này, thì rốt cuộc con gái của hắn đã bị đưa tới nơi nào?
Biết vậy, hắn đã không đưa Asuka tới cái nơi khốn khiếp này rồi.
.
Quay trở lại cách đó một thời gian...
.
"CẬU ĐÃ ĐI ĐÂU CẢ NGÀY HÔM NAY HẢ, TỔNG THAM MƯU TRƯỞNG SABO - KUN!!!!"
Koala tức điên lên, sát khí bay ngun ngút trời và sức nóng tỏa ra từ thân hình bốc lửa ấy có thể nướng chín bất cứ miếng thịt nào dám bén mảng lại gần. Đấy là đánh giá của Sabo khi ngây ngô vác mặt về căn cứ của nhóm sau một ngày tự tung tự tác không theo kế hoạch và không thèm nghe bất cứ cuộc gọi Den Den Mushi nào của đồng đội.
Hack ngồi một bên chỉ biết thở dài bất lực, ôi trời ơi mấy cái đứa quỷ ranh này. Và ngồi cạnh ông ấy không ai khác là các nhà lãnh đạo cách mạng trực thuộc đơn vị căn cứ cách mạng của quốc gia này đang ú ớ ngạc nhiên không hiểu chuyện gì trước cảnh tượng hiếm hoi về cuộc ẩu đả trước Tổng Tham Mưu và Trợ lí thủ lĩnh- những tai to mặt lớn của tổ chức trước mặt này.
"Thôi mà thôi mà, bình tĩnh đi nào Koala. Nè, chụp lấy!" Sabo cười ngu ngơ, xuống nước trước để bình ổn cộng sự của mình.
"Hả!? C-Cái gì đây?" Bất chợt bị ném cho một xấp giấy khổ lớn khiến cô nàng có chút ngạc nhiên, Koala mở nó ra vầ đã thực sự bị choáng ngợp.
"Bản đồ của cung điện hoàng gia của lính miền Nam, bao gồm nơi cất giữ vũ khí, kho lương, nguồn cung giao dịch và cả các trụ sở bí mật đều đã được ghi lại. Phải công nhận một điều, chúng thật sự đã xây dựng lên những tòa thành như một cái mê cung khổng lồ với vô số trò lừa tinh quái, tôi hiểu vì sao các anh luôn chật vật khi tiến công vào thành trì rồi. "
Sabo nhếch mép, cái chức Tổng Tham Mưu cũng đâu phải hư danh, dù là một kẻ liều lĩnh, Sabo vẫn là một tên liều lĩnh có trí thông minh chết tiệt. Trước sự ngỡ ngàng của phe đồng minh, Sabo tiếp tục chỉ ra các nơi trọng yếu trên bản đồ, nơi anh đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm và thật bất ngờ, Sabo đã vô tình phát hiện ra một nơi rất đặc biệt!
"aaah~ Cuối cùng Sabo cũng bớt khờ hơn một chút rồi!"
Đôi mắt Koala rực rỡ, đôi tay liên tục nhéo má cộng sự của mình không thương tiếc, báo hại Sabo tối đó ăn ít hơn bình thường 2 tô Ramen.
"Đôi khi cậu rất là quá đáng, Koala đáng ghét."
.
.
.
"Cậu là kẻ kì lạ nhất mà ta từng biết đó, cậu mũi đỏ."
"Im đi bà già, tin tôi cắt lưỡi bà không."
"Sợ quá cơ..."
Bà chủ nhà nốc một ngụm rượu , hài lòng nhìn thành viên mới của căn nhà trống trải của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Buggy phá bỏ giới hạn
FanficMain: Chúa hề Buggy (nhưng không hề) Cp: Shanks (có thể, ít xuất hiện) Warning: Buff, phá hủy nguyên tác của Oda, thay đổi tính cách của nhiều nhân vật, Ooc. Tóm tắt: Ta là Buggy, vốn chỉ là một hải tặc nhỏ hoành hành tại biển Đông - vùng biển đư...