1. Định Nghĩa Hai Từ Xa Nhau

163 15 0
                                    

"Chúng ta có thể quay lại được không?"

"Xin lỗi em, anh không yêu em nữa rồi Jisung."

Em là một đứa nhỏ chưa từng được tặng một bó hoa chính thức từ người em thương, chưa từng được tạo bất ngờ, chưa từng được anh giang vòng tay của mình ra để mà che chở cho em vô điều kiện, chưa từng có cảm giác là duy nhất đối với anh.

Em cũng chưa từng lừa dối hay phản bội, luôn hết lòng với người khác, nhưng thứ em nhận lại được chỉ là những lần bị bỏ rơi một mình.

5 giờ sáng...

Đây là khoảng thời gian đáng lí mọi người đang chìm sâu vào trong giấc ngủ. Nhưng chỉ riêng một mình Jisung lại cặm cụi ngồi làm việc suốt từ 2 giờ chiều ngày hôm qua cho đến tận bây giờ.

Em cũng muốn đi ngủ lắm chứ, em cũng muốn được đặt mình lên tấm nệm êm ái, quấn người vào cái chăn bông ấm áp và ngủ một giấc thật ngon.

Nhưng Jisung có nhiều thứ phải lo nghĩ quá, màn đêm buông xuống càng khiến cho đầu óc của em thêm hỗn loạn, thay vào đó là sự tập trung thì cho đến hiện tại đã gần sáng rồi nhưng Jisung vẫn chưa hoàn thành xong công việc của mình và chỉ tầm hơn 2 tiếng nữa thôi, em buộc phải cùng mọi người chạy tiếp lịch trình của nhóm mà không được nghỉ ngơi chút nào cả.

Đưa mắt nhìn đoạn nhạc chạy dọc màn hình từ nãy cho đến giờ cũng được gần 3 tiếng rồi, Jisung khẽ thở dài đầy chán nản.

Em muốn viết một thứ gì đó đổi mới và tươi vui hơn, nhưng cớ làm sao những ca từ được em viết ra chỉ toàn là sự buồn bã và u ám xám xịt.

Liệng cây bút chì ra xa, Jisung ngả người ra ghế một cách mệt mỏi, cơn thiếu ngủ dường như đang hành hạ thể xác của em theo từng ngày. Đã hai hôm rồi Jisung chưa chợp mắt được tí nào dù chỉ là một hay hai tiếng, mỗi khi nhắm mắt lại hình ảnh của ngày hôm đấy lại hiện ra ở trong đầu em.

Đó là vào một ngày trời mưa tầm tã, cả nhóm vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Nhật thành công đầy rực rỡ, cứ tưởng đâu mọi thứ sẽ tốt đẹp trôi qua nhưng Minho lại kéo em đi ra ngoài hành lang của phòng nghỉ để nói lời chia tay với em.

Anh nói rằng hai đứa không hợp nhau.

Anh nói rằng hoá ra anh không yêu em nhiều đến như thế.

Thậm chí là anh còn nói rằng anh vốn từ hai tháng trước đã muốn nói lời chia tay với em rồi.

Nếu không vì dính phải chuyến lưu diễn thì mối tình không có cách cứu vãn này đã không thể kéo dài được đến ngày hôm nay đâu.

Jisung thật sự không hiểu bọn họ không hợp nhau chỗ nào? Từ cách ăn mặc cho đến cả khẩu vị ăn uống, lẫn lối sống sinh hoạt hằng ngày giữa em và anh đều trùng khớp nhau đến mức các thành viên khác còn phải kinh ngạc.

Nhưng mà anh ấy không chấp nhận thì em cũng đành chịu thôi.

Em đề nghị cả hai quay lại với nhau, thử thêm một lần nữa như để cứu vớt mối tình đáng thương này, xem có thể hồi sinh được nó hay không.

Đáng tiếc, Minho không cho em cái cơ hội đó.

Chẳng những thế anh ấy còn từ chối thẳng thừng không một giây suy nghĩ.

[SKZ] Mùa Hè Của HanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ