"Sao giờ mới về?"
Thuỳ Trang trầm mặt ngồi trên sofa hỏi lấy đứa nhỏ đang rón rén mở cửa bước vào. Bé con xin chị đi chơi sẽ về nhà sớm, sớm của em là qua ngày mới à.
"Hơ Trang, em tưởng chị ngủ rồi"
Lan Ngọc giật thót như kẻ gian bị bắt, sao giờ này Thuỳ Trang còn ngồi ở đây.
"Không có bé sao chị ngủ được mà tưởng"
"Bé xin lỗi ạ"
Lan Ngọc vứt bừa cái túi xách rồi tiến đến ngồi nghiêng một bên trên đùi Thuỳ Trang, tay vòng qua sau đầu ôm lấy chị mà vuốt ve. Phải nịnh thôi, không thì đi tong.
Thuỳ Trang mặt mày cau có liếc nhìn em, trông có khác gì ngợm không? Tóc tai bù xù, cả người thì đỏ bừng, chị cá Lan Ngọc đã uống không ít trong cuộc vui này.
"Sao chị gọi không nghe máy?"
"Em bật im lặ-"
Lan Ngọc định giơ điện thoại cho chị xem nhưng chợt cứng đơ người, nhìn màn hình hiện gần 50 cuộc gọi nhỡ từ 'Chang bé iu💋' làm em phát hoảng, chết rồi.
"Chị Trang..."
Đầu Thuỳ Trang như bốc hoả, tay khoanh lại hít lấy vài hơi để bình tĩnh, chị sợ mình sẽ nói những lời không hay làm tổn thương em.
"Lúc nãy bé xin chị mấy giờ về?"
"Dạ mười một"
"Bây giờ là mấy giờ"
"Dạ hai giờ kém ạ"
Lan Ngọc rụt rè trả lời chị, em biết mình sẽ về lố giờ xin phép nên quyết về trễ hẳn để tránh mặt Thuỳ Trang. Ai mà có dè, Thuỳ Trang lại ngồi sẵn đợi em về như này.
"Bé thấy bé sai chưa?"
Thuỳ Trang vẫn khoanh tay hỏi em, nhưng lần này Lan Ngọc đã cả gan bắt lấy tay chị mà để lên ngực em. Em biết kết cục của việc không vâng lời, sẽ bị Thuỳ Trang phạt.
"Dạ rồi ạ"
"Đi với ai"
"Lúc nãy em nói chị rồi mà ạ, với mấy nhỏ bạn của em thôi"
"Có thằng nào không?"
"Dạ ... không"
"Ừ, thế thằng nào vừa đưa em về đấy nhở?"
Thuỳ Trang bằng giọng điệu chuẩn chỉnh của gái Hà Nội mà tra hỏi làm Lan Ngọc sợ run người. Từ khuya tới giờ chị vẫn trông ra ngoài cổng chờ em về, nên tất cả những gì diễn ra ngoài đấy, Thuỳ Trang này đều thấy hết. Có ai đó vừa đưa em về trên chiếc mô tô đen, bảnh đấy.
"Không có thằng nào ạ, đó là con gái ạ"
Thuỳ Trang ghen rồi, chị không nói là chị thấy story bạn em đăng đâu. Đứa nhỏ nhà chị một thân váy ngắn áo xẻ thoải mái nhảy nhót trước mặt mọi người, có cả mấy thằng đàn ông trong đó.
"Chị hỏi lại là có thằng nào không?"
"Dạ ... có vài người ạ"
Lan Ngọc lúng túng trả lời chị, em không biết sẽ có người khác giới, mấy người này là người quen của bạn em vô tình gặp nhau, thế là tấp vào chơi cùng thôi. Nhưng có vẻ chơi hơi lớn, chứ em không có gian dối gì Thuỳ Trang đâu, Lan Ngọc thề. Em thấy mình tỉnh cả rượu rồi, Thuỳ Trang định làm gì em đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xinh
Fanficntt và ndln Cảnh báo: 18+ Được viết với mục đích giải trí, không cố ý xúc phạm bất cứ cá nhân, tổ chức nào.