1-10

1.4K 48 15
                                    

Chương 1

Linh tê sơn đỉnh núi vọng nhạc trên đài, chỉ thấy lúc này hồng nhật đương huyền.

Màu kim hồng ấm chiếu sáng ở đạo môn đệ tử chi lăng lên một trương đại kỳ thượng.

Lấy chu sa viết liền chữ to —— “Tru ma” hai chữ rõ ràng lanh lảnh, khí vũ hiên ngang.

Thanh Hư phái chưởng môn nay đã trăm tuổi dư, xoay người đảo qua trên dưới hai cái chữ to, lòng có xúc động hỏi: “Giang…… Người nọ chính là tới.”

Lãm Nguyệt Các các chủ hơi nhấp môi dưới, sắc mặt vô biến hóa lớn: “Chưa.”

Cầm đầu các chủ chưởng môn chỉ hơi một hai câu nói chuyện với nhau, không có nhiều lời.

Nhưng sau đó ô áp áp tứ đại đạo môn đệ tử đàn trung, lại vẫn là khó tránh khỏi tất tất tác tác một thời gian, lậu ra vài tiếng khẩn trương nói chuyện với nhau thanh.

Thanh Hư phái một đệ tử hạ giọng, kéo kéo một bên sư tỷ ống tay áo: “Sư tỷ, người kia là ai? Đáng giá tứ đại đạo môn đồng thời ra tay, thực sự có như vậy lợi hại sao.”

“…… Giang Tập Đại. Sát sinh môn môn chủ Giang Tập Đại. Hung danh bên ngoài, ngươi cũng không nên dễ dàng đi chiêu nàng.” Mỗ sư tỷ nhíu mày nói: “Ngươi cũng không biết?”

Sư tỷ nói, mỗi người toàn tưởng tru chi Giang Tập Đại, trái tính trái nết, tàn nhẫn độc ác. Chết ở trên tay nàng chính đạo nhân sĩ có thể chứa đầy nửa cái địa phủ.

Nàng hỉ xuyên hồng y, thường căng một phen thêu Phật tang hoa lụa trắng dù. Thật là bạch dù không thể nghi ngờ, nhưng này dù danh lại kêu “Chiếu điện hồng”.

Bởi vì này dù mỗi lần một khai, luôn là máu chảy thành sông. Nghe nói là vì kỷ niệm mấy trăm năm trước một trận chiến —— nữ nhân này đồ biến Linh Sơn Phái mãn môn, máu tươi từ điện tiền chảy quá sơn môn, thấm nhiễm bùn đất ba phần, nhìn thấy ghê người, đem thuần tịnh dù duyên cũng sấn chiếu đến phấn nếu đào hà.

“Nàng là…… Ma?” Đơn giản chờ không có việc gì nhưng làm, sư muội quay đầu nhìn thoáng qua kia đại kỳ thượng “Tru ma” hai chữ, tiếp tục hỏi.

“Không phải.” Một bên người cười nhạo hai tiếng: “Nhưng cũng xấp xỉ. Rốt cuộc cho dù là ma, cũng chưa thấy qua như vậy hung tàn. Nhớ tới Linh Sơn Phái…… Ai, thật là tạo nghiệt a!”

“Năm đó Linh Sơn Phái có một đại nội truyền tâm pháp 《 đốt tình quyết 》, đó là bị nữ nhân này đoạt đi. Như vậy vừa nói, ngươi hẳn là sáng tỏ.”

“《 đốt tình quyết 》?”

“Nghe nói này công pháp nối liền Phật đạo nhị lý, là Linh Sơn Phái áp đáy hòm bảo bối, này, này chính là vô thượng công pháp ——”

“Quả nhiên, là tao này ma đầu mơ ước.”

Có một người hạ giọng nói: “Nghe nói này Giang Tập Đại, từ khi nào, vẫn là Linh Sơn Phái duy nhất một vị trấn sơn tổ sư, phong cảnh vô hạn.”

Nhất thời đại gia hoặc là kinh sợ, lại là kinh ngạc: “Kia liền nói không thông. Nữ nhân này thế nhưng đối đãi chính mình hậu nhân vãn bối, đồng môn sư hữu đều như thế tàn nhẫn?”

[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ