Chương 81
“Ta coi hôm nay sắc cũng đã chậm, bí cảnh quá mấy ngày mới mở ra. Vẫn là trước tiên tìm cái chỗ ở hạ.”
“Nhà này thế nào?”
“Kia nhà này?”
“…… Chính là, nơi này không có càng tốt, môn chủ.”
Người khác vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía một vị tuổi trẻ nữ tử.
Nàng vai trái thượng đáp một con hắc khuyển, trong lòng ngực ôm chỉ quất miêu. Bên hông bàn một cây kim sức, trừ cái này ra liền thập phần thuần tịnh.
Khí chất của nàng thanh tú ôn hòa, vốn là dẫn nhân chú mục, mà càng làm cho người nhịn không được nhiều xem hai mắt chính là —— nữ tử này lải nha lải nhải niệm cái gì, nhưng cẩn thận vừa nghe, lại tựa hồ ở tự quyết định.
Cùng tồn tại khách điếm người, kinh ngạc ném nàng liếc mắt một cái, miễn không đồng đều cách khá xa chút, rốt cuộc thời buổi này gì người đều có.
Nàng kia lại hồn nhiên bất giác, cúi đầu ôn nhu nói: “Liền nhà này, chúng ta không chọn. Hảo, hảo. Lại chọn đi xuống cần phải không được……”
Một con thính tai nhi ướt lộc cộc vật nhỏ giật giật, lười biếng mà ở nàng trong lòng ngực híp mắt.
Yến Huy Nhu mi mắt cong cong, đem nàng ôm chặt một chút.
Trước mặt khách điếm tên là “Tứ phương khách điếm”, có điểm quá mức mộc mạc, xa xem xám xịt một mảnh, xinh đẹp là chưa nói tới, nhưng ly rừng trúc chùa bí cảnh rất gần.
Tự nhiên là xa không đạt được môn chủ thích tiêu chuẩn, nhưng là nếu ra cửa bên ngoài, cũng không hảo có chú ý nhiều như vậy.
Yến Huy Nhu quan vọng một vài, cảm thấy cũng tìm không thấy càng tốt, lúc này mới nâng đủ nhẹ nhàng đi vào.
“Nơi này tu sĩ quá nhiều. Đem bổn tọa tàng tốt một chút, đỡ phải dẫn người lòng nghi ngờ.”
Yến Huy Nhu trong đầu thổi qua tới một câu dặn dò.
Nàng hiểu rõ, ưu nhã giơ tay, lấy to rộng ống tay áo phủ lên tiểu miêu. Lòng bàn tay vừa vặn để ở tiểu miêu cằm, nhu hòa mà xoa một chút: “Môn chủ, như vậy thỏa đáng?”
“……”
Giang Tập Đại tưởng nói, như vậy thoạt nhìn càng giống ôm cái gì tuyệt thế trân bảo.
Nhưng Yến Huy Nhu thoạt nhìn là muốn cùng khắp thiên hạ người khoe ra —— nàng có một con tiểu miêu.
Trước mặt tuổi trẻ cô nương hiếm khi có này đó hài tử tâm tính, Giang Tập Đại thở dài, đảo cũng lười đến sửa đúng nàng.
Rốt cuộc liền tính bị nhận ra tới, kia lại như thế nào? Tứ đại đạo môn tề ra trận đều tru không được nàng, huống chi hiện giờ. Giấu đi hơn phân nửa chỉ là vì —— Yến Huy Nhu thí luyện không cần còn không có bắt đầu liền kết thúc thôi.
Yến Huy Nhu một lát sau cũng phát hiện không ổn, vì thế giấu đầu lòi đuôi mà rũ xuống tay, thay đổi một loại càng thêm tự nhiên không thấy được phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc Khách
RomanceTác phẩm: Bổn tọa đối nàng cảm thấy ghê tởm Tác giả: Thực Lộc Khách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19369 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15609 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 40709 Văn chương tích phân: 288,212,928 Thể loại...