Chương 61
Yến Huy Nhu sững sờ ở tại chỗ.
Trong nháy mắt, từ trước bị nàng cố tình quên mất điểm đáng ngờ, vào lúc này đột nhiên xuyến lên —— không biết có phải hay không bị đâm tàn nhẫn, thế nhưng đèn kéo quân giống nhau mà ở trong đầu lặp lại.
Chính mình một giới phàm nhân, lại bị khóa đến động lao bên trong.
Mơ mơ hồ hồ thanh âm.
Át chủ bài. Đòn sát thủ.
Triển Kha hoành ở nàng phần cổ kiếm, áp chế nàng tới đối phó Giang Tập Đại.
Ở sát sinh môn phạt quỳ, buổi tối bị đột ngột mà tắc dược.
Đến sau lại……
Giang Tập Đại say rượu sau, phủng nàng mặt, nói trước nay đều muốn giết nàng.
Một màn lại một màn, ở nàng trước mắt hoảng, đã từng không muốn đi cẩn thận suy tư những cái đó thật thật giả giả đồ vật, lúc này càng không biết là thật là giả —— chúng nó như là đèn kéo quân bóng dáng, lại như là không trung sập xuống, sở hữu ngôi sao đánh vào cùng nhau, hoảng đến người không kịp nhìn, vì thế trong đầu chỉ còn lại có một mảnh triệt bạch không mang.
“Ta……”
“Ta không có đoán sai, cũng không có hiểu lầm, đúng không.”
Yến Huy Nhu tâm loạn như ma, ngước mắt đối thượng cặp kia lẳng lặng nhìn hai mắt của mình: “Ngài vẫn luôn là muốn giết ta, lần đó rèn luyện…… Ta không đoán sai, ta liền nói như thế nào như vậy mâu thuẫn. Nhưng là ta không muốn nghĩ lại.”
Nàng thanh âm có chút không biết theo ai, thậm chí đã quên một quán kính xưng, mờ mịt nói: “Khó trách, ngươi ngày đó mang ta hồi sát sinh môn, trên vai bị như vậy nghiêm trọng thương.”
“Khó trách, ngươi ngày đó nơi chốn bị triển các chủ cản tay…… Ta còn tưởng rằng, ngươi là mềm lòng.”
“Khó trách ngươi không thế nào phạt ta, không phải bởi vì không hận, là bởi vì không thể…… Nguyên lai là bởi vì không thể……”
“Thực xin lỗi, Giang môn chủ.”
Yến Huy Nhu nói chảy nước mắt, đột nhiên hỏng mất lên, nước mắt cùng khóe miệng huyết cùng nhau chảy, có vẻ rất là chật vật, nàng lắc đầu nói: “Ngươi vốn là không gì làm không được, bởi vì ta, ngươi cần thiết đến đem ta xem trọng, ta là ngươi nhược điểm, là ta hại ngươi……”
Vì cái gì nàng sẽ bị thương chính mình yêu nhất người đâu?
Này xa so Giang Tập Đại không yêu nàng đả kích tới lớn hơn nữa.
Bởi vì nàng tồn tại, nàng thân thủ cấp Giang Tập Đại tròng lên xiềng xích.
Giang Tập Đại sinh ra tự do, vô câu vô thúc, làm sao có thể không hận nàng?
Tưởng tượng đến nơi đây, Yến Huy Nhu đột nhiên có điểm tuyệt vọng. Thân mình sức lực tiết hơn phân nửa, nàng vốn là rất đau, nhưng tưởng tượng đến Giang Tập Đại lúc này cũng như vậy đau, Yến Huy Nhu liền có điểm không có biện pháp tiếp nhận rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc Khách
RomanceTác phẩm: Bổn tọa đối nàng cảm thấy ghê tởm Tác giả: Thực Lộc Khách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19369 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15609 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 40709 Văn chương tích phân: 288,212,928 Thể loại...