Chương 31
Thần Cơ Các chưởng môn nơi nào là suy nghĩ biện pháp tiếp kia đồ bỏ kinh mạch.
Vô nghĩa!
Cũng không biết kia yêu nữ nghĩ như thế nào, nếu như Yến Huy Nhu đoạn điều cánh tay chân, Thần Cơ Các đảo có thể cho nàng làm ra điều cơ giáp —— nhưng làm tách ra kinh mạch một lần nữa liên tiếp, đối với hắn tới nói tuyệt không khả năng.
Ba ngày về sau, ở kia nữ nhân trước mặt, chỉ sợ đầu rơi xuống đất.
Pháp Bách Xuyên trong lòng tuyệt vọng, chỉ có thể trước đem Giang Tập Đại phóng tới tông môn nội ăn ngon uống tốt mà cung lên, sau đó lại ngầm liều chết một bác.
Hắn thừa tiên thuyền, một đường theo đường sông nhanh chóng mà đi, rốt cuộc vội vàng ba ngày về sau tới Hạo Nhiên tông địa giới.
Tạ Minh Đình cùng Triển Kha đồng loạt tiếp đãi hắn.
Tạ tông chủ hôm nay một thân mặc lam đạo bào, này thượng văn chỉ vàng vân văn, nhìn lên tự nhiên hào phóng. Nàng giơ tay nhấc chân thật là cái chính đạo người nên có bộ dáng, trường kiếm mà đứng khi liền đều có một phen quân tử khí khái.
Triển Kha đứng ở nàng bên cạnh người, khuôn mặt trong vắt đoan trang, cũng là cực kỳ tương sấn, nàng hơi hơi mỉm cười, hỏi: “Pháp các chủ như thế nào như thế chật vật?”
Pháp Bách Xuyên bùm một tiếng quỳ trên mặt đất, một phen nước mũi một phen nước mắt mà tiến đến cầu viện.
Tạ Minh Đình nhíu mày, theo sau vội vàng khom lưng nâng dậy cái này đồng đạo: “Chịu không dậy nổi.”
“Ba ngày trong vòng, kia yêu nữ làm ta tục thượng một nữ tử tách ra kinh lạc, sao có thể? Không nói đến thiên hạ có vô này pháp, kẻ hèn ba ngày! Ba năm còn kém không nhiều lắm!”
Pháp Bách Xuyên trường hút một hơi, nói xong ngọn nguồn, không khỏi bi từ giữa tới:
“Nói vậy nàng nhất định là muốn đại khai sát giới, riêng tìm cái cớ tiêu khiển thôi.”
“Tạ tông chủ, triển các chủ, các ngươi hai người nếu không giúp đỡ một chút ta Thần Cơ Các, Thần Cơ Các nguy rồi! Chỉ sợ cũng muốn vong ở ta này một thế hệ!”
Triển Kha hai tròng mắt vừa động, trong lòng kinh ngạc tưởng: Giang Tập Đại bên người cái nào nữ tử?
Chẳng lẽ là nói Yến Huy Nhu?
Triển Kha trấn an hắn nói: “Cũng không cần như thế nóng lòng, ba ngày chi kỳ còn chưa tới. Nói không chừng vạn vật còn có chuyển cơ?”
Tạ Minh Đình đuôi lông mày lại túc đến càng khẩn, tựa hồ ở trầm ngâm chút cái gì.
Theo sau, nàng đối Pháp Bách Xuyên gật đầu nói: “Đã vì đồng đạo, một phương gặp nạn, chúng ta tự nhiên sẽ không ngồi yên không nhìn đến.”
Triển Kha lại kinh ngạc mà nhìn về phía Tạ Minh Đình, lặng lẽ nắm một chút nàng ống tay áo: “Minh đình, việc này trọng đại, hay không yêu cầu lại thương nghị ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc Khách
RomanceTác phẩm: Bổn tọa đối nàng cảm thấy ghê tởm Tác giả: Thực Lộc Khách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19369 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15609 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 40709 Văn chương tích phân: 288,212,928 Thể loại...