Chương 41
Chỉ là Yến Huy Nhu ngẩng đầu khi, Giang Tập Đại trên người hương vị lại xa đi.
?
Yến Huy Nhu mạc danh mà mở to mắt, nữ nhân lại thối lui vài bước, mềm hồng mười trượng kiếm thong thả ung dung mà tự dù trung rút ra, để ở Yến Huy Nhu ngực: “Xem trọng. Ngươi tốt nhất so trước mấy tháng trường trí nhớ một ít.”
Như thế nào……
Như thế nào lại bắt đầu giáo thụ nàng kiếm pháp?
Kia vừa rồi là đang làm gì?
Yến Huy Nhu trên mặt nhiệt ý còn chưa từng lui ra, nàng nghi hoặc mà vốc khởi một phủng nước suối, nhào vào chính mình trên mặt.
Lạnh như băng thủy, làm nàng tốt xấu thanh tỉnh một chút.
Chỉ là Giang Tập Đại lại múa kiếm khi, Yến Huy Nhu lại cũng rất khó xem đến cẩn thận, nàng lòng có chút tĩnh không xuống dưới, rất giống là mỗ một tiểu chỗ bị nhéo trứ dường như.
Tuy nói Giang môn chủ ngẫu nhiên có chút hung, nhưng là nàng tại đây một phương diện lại vẫn cứ là cái hảo sư trưởng. Chính thức giáo nàng hàng tươi thiếu xả khác nhàn thoại.
Bất quá sơ tâm là như thế nào tới?
Sơ tâm hình như là vì lăn lộn Yến Huy Nhu.
Nhưng lăn lộn lăn lộn, lại có chút thượng tâm.
Rốt cuộc Yến Huy Nhu thiên phú không kém —— vô nghĩa, nữ chính thiên phú có thể kém đi nơi nào, Giang Tập Đại thậm chí không có đã dạy căn cốt như thế thanh tú người.
Chỉ là Yến Huy Nhu ở luyện kiếm khi trạng thái tựa hồ có điểm không thích hợp, toàn bộ tinh thần mờ mịt.
Nàng từ trước không phải như thế. Vô luận là tu tập 《 đốt tình quyết 》 công pháp vẫn là kéo bao gạo leo núi, hay là là đứng tấn còn có nhảy hoa mai cọc, Yến Huy Nhu tuy nói có điểm sức lực không đủ, cho nên lăn lộn hồi lâu. Nhưng đại bộ phận thời điểm, nắm giữ phương pháp một điểm liền thấu. Đặc biệt là ở yên tĩnh tu đạo kinh thời điểm, này thiên tư đã coi như nhân trung long phượng.
Liên tiếp sai rồi ba lần về sau.
Giang Tập Đại nhất kiếm trừu thượng tay nàng, nàng kia nhuyễn kiếm hoành cũng có thể trở thành roi dùng, Yến Huy Nhu cánh tay thượng chợt sinh ra một đạo vệt đỏ.
Nàng kêu lên một tiếng, trên tay kiếm không nắm chặt, lại lần nữa rơi xuống xuống dưới.
Giang Tập Đại chính mình cũng đau một chút, nàng nhẹ nhàng vỗ một chút kia chỗ, lạnh lạnh nói: “Mấy lần? Đừng lãng phí bổn tọa thời gian. Ngươi luyện kiếm không được, không bằng nhân lúc còn sớm học điểm khác đi.”
Yến Huy Nhu cúi đầu nói: “…… Thực xin lỗi, môn chủ.”
Nàng khom lưng đem kiếm nhặt lên tới, tiếp tục có học có dạng mà bãi khởi cái giá, chẳng qua tự cặp mắt kia có thể thấy được tới, Yến Huy Nhu nỗ lực tập trung tinh thần, vẫn là có chút tâm thần không yên.
Nàng thật lâu sau không có chờ đến Giang Tập Đại lên tiếng.
Trái tim chỗ nắm kia một tiểu khối, lại vô lực mà hạ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc Khách
RomanceTác phẩm: Bổn tọa đối nàng cảm thấy ghê tởm Tác giả: Thực Lộc Khách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19369 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15609 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 40709 Văn chương tích phân: 288,212,928 Thể loại...