51-60

574 25 14
                                    

Chương 51

Yến Huy Nhu bị kêu lại đây, nàng rất ít ở Giang Tập Đại phòng ngủ tham kiến nàng.

“Giang môn chủ. Ngài mới vừa rồi không muốn thấy ta, lúc này đây lại là chuyện gì?”

“Không có gì.”

Kia nữ nhân nghiêng đi mắt tới, ánh mắt đánh giá nàng, không biết vì sao, lúc này đây Giang Tập Đại xem nàng xem đến phá lệ lâu.

Tựa hồ là từ đầu thấy được đuôi, liền một sợi tóc nhi chi tiết cũng không bỏ lỡ.

Thật lâu sau.

Kia đạo giọng nữ mềm nhẹ nói: “Yến Huy Nhu, ngươi tu tập kiếm pháp cũng có chút nhật tử. Lại không như thế nào thực chiến quá. Y bổn tọa chi thấy, cũng là thời điểm đi ra ngoài thử xem sâu cạn.”

“Như vậy ngài cho rằng,” Yến Huy Nhu đáp: “Đi nơi nào cho thỏa đáng?”

“Gần nhất sát sinh môn phụ cận, có một con yêu thú du đãng tại đây.” Giang Tập Đại nói: “Bổn tọa lệnh ngươi cầm ngươi tân đến kia đem kim lâu ngọc khuyết, suy nghĩ biện pháp giết nó.”

“Ta một người sao?” Yến Huy Nhu: “Giang môn chủ, chuyện này ta ở đệ tử cư phụ cận đi lại khi, cũng sớm nghe thấy được chút tiếng gió.”

Nàng ngước mắt khó hiểu nói: “Kia chỉ yêu thú thực lực, cùng ta có khác nhau một trời một vực. Lần này rèn luyện, chỉ sợ khó có thể hoàn thành.”

Kia nữ nhân đạm đạm cười, lại chưa nói cái gì, khóe môi độ cung vẫn luôn câu lấy, câu đến lâu rồi, ý cười mới dần dần đạm đi.

“Ngươi có thể.”

“……”

Giang Tập Đại dung sắc bất biến, theo kia cười nhạt rút đi, mông một tầng xám trắng bóng ma, có vẻ càng thêm đạm mạc.

Nàng bất động thanh sắc mà nhìn kia trương ôn nhu vô hại mặt, tưởng từ bên trong nhìn đến bất luận cái gì một tia khủng hoảng cùng chán ghét.

Ngưng đến lâu rồi, nàng trong lòng thậm chí có mong mỏi —— Yến Huy Nhu, ngươi hận bổn tọa liền hảo, hận đến mức tận cùng cũng hảo.

Liền giống như bên ngoài những người đó giống nhau, dùng thù hận, sợ hãi, khinh thường tới tưới nàng liền hảo.

Ít nhất không cần thử lại dùng cái loại này mềm mại cảm tình, như mẫu thân cuồn cuộn bàng bạc bao dung, lại đến cản trở nàng bước chân.

Chỉ là thật đáng tiếc.

Yến Huy Nhu biểu tình vi diệu mà hiện lên biến hóa, đầu tiên là không hiểu, rồi sau đó nghĩ thông suốt cái gì, biến thành hiểu rõ hoặc là thoải mái.

Mà Yến Huy Nhu hơi nhấp môi, thế nhưng cũng phối hợp con mắt cong ra một cái thanh đạm cười —— nàng cũng không hoàn toàn đang cười.

Kia không phải thống hận, cũng tuyệt đối không phải chán ghét.

Chỉ là khó hiểu, còn có chút hứa nhạt nhẽo bi thương.

“Giang môn chủ. Ngài là một cái nói là làm người.” Yến Huy Nhu ôn hòa mà nhìn nàng: “Thúc đẩy ngài làm ra như vậy quyết định, là ta sao. Ngài rốt cuộc vẫn là ghét ta. Liền cùng ngày đó buổi tối nói giống nhau?”

[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ