121-134

602 26 8
                                    

Chương 121

Yên tĩnh trong đêm tối, Yến Huy Nhu ngủ dung điềm tĩnh, nhìn không ra bất luận cái gì khói mù manh mối.

Giang Tập Đại nhìn chằm chằm nàng sau một lúc lâu, lông mi rũ xuống tới, cái trán đi phía trước để đi, hai người hai ngạch tương để.

Nàng rất nhỏ mà nói: “Nói thật, ta rất cao hứng.”

Yến Huy Nhu ngủ đến trầm, chỉ hơi chút động một chút, cũng không có tỉnh, theo bản năng duỗi tay đi phía trước ôm ôm, vừa vặn đem nàng ôm thật sự khẩn, giống như ở dịch một cục bông.

Giang Tập Đại dựa vào Yến Huy Nhu mặt sườn, chậm rãi nhắm mắt lại, thanh âm phóng nhu: “Lại đến một lần, ta sẽ không cứu ngươi, cũng sẽ không tìm ngươi, ta sẽ thân thủ đưa ngươi cùng ta cùng nhau lên đường.”

“Về sau sẽ không lại ném xuống ta, đúng không?”

Nàng cảm thấy phá lệ an tâm, tuy rằng có điểm thương tiếc Yến Huy Nhu, bất quá nguyên nhân chính là vì nàng khúc chiết trải qua mới tạo thành chính mình. Yến Huy Nhu không có thân nhân, nàng duy nhất vướng bận là chính mình.

Nói không rõ ai càng cần nữa ai, hết thảy vận mệnh chú định giống như đã chú định, đều là nhân quả tuần hoàn. Hai người ở từng người vặn vẹo trong cuộc đời dây dưa, như là hai căn lẫn nhau leo lên lại bóp chết dây đằng giống nhau, tàn phá bất kham lại ấm áp sóng vai mà…… Sinh hoạt đi xuống đi.

Sáng sớm hôm sau, Giang Tập Đại tỉnh đến vẫn là so Yến Huy Nhu sớm. Nàng đón bắt chước ánh nắng ngày đêm đèn, để chân trần dẫm xuống đất, vô ý bị lạnh băng gạch lạnh tới rồi, không khỏi nhăn lại mi.

Vẫn là mộc chất tương đối thoải mái, đỡ phải nàng mỗi ngày cộm chân.

Lại là ở nghiên cứu trung tâm thực tầm thường một ngày.

Giang Tập Đại rửa mặt xong về sau, đi đến kia chỉ gà —— xác thực mà nói, là máy giặt bên cạnh.

Nàng phiêu dật nhanh nhẹn váy đỏ đã rửa sạch sẽ, hơn nữa bị phơi nắng uất năng san bằng.

Máy giặt rà quét bộ phận giám sát tới rồi người tới gần, đã phi thường trí năng địa chủ động đưa ra thanh khiết sạch sẽ quần áo, động tĩnh tặc đại địa bắn ra một cái khung.

Vô luận bao nhiêu lần, Giang Tập Đại luôn là sẽ bị này động tĩnh làm cho tim đập nhanh một chút.

Nơi này có rất nhiều đồ vật đều lúc kinh lúc rống.

Nàng cầm lấy tự mình quần áo, qua loa phủ thêm, chỉ nghe thấy phía sau truyền đến: “Lần này thanh khiết nhiệm vụ đã kết thúc, nếu vừa lòng, thỉnh cho ta năm sao khen ngợi nga!”

Giang Tập Đại nhẹ sách: “Không quá phận nội việc, mỗi ngày đều làm được giống nhau, không hề tiến bộ, có gì mặt nhan hướng chủ nhân thảo thưởng.”

“Cảm tạ hân hạnh chiếu cố! Chờ mong cùng ngài lần sau gặp mặt……”

Nghe không hiểu tiếng người, luôn luôn như thế.

Giang Tập Đại đối với máy giặt không có hứng thú, kỳ thật trong nhà còn có rất nhiều có thể nói lời nói gia hỏa, thí dụ như gia chính phục vụ người máy, hiện giờ đang ở ở trong nhà loạn chuyển phết đất, hai căn tiểu xúc tu giống nhau ngoạn ý chi lăng lên, thuận tiện sửa sang lại vật phẩm.

[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ