91-100

463 21 17
                                    

Chương 91

Nàng đồng môn sư tỷ sư huynh hai mặt nhìn nhau, trên mặt cư nhiên hiện lên khởi một tia kinh ngạc cảm xúc, “Giang Tập Đại, ngươi làm sao vậy?”

Tựa hồ thực không thể hiểu được giống nhau.

Giang Tập Đại mệt mỏi, nàng cười lạnh một tiếng, một chân đá chặt đứt chính mình bội kiếm, đầu cũng không quay lại mà hướng chính mình cư chỗ đi đến.

Nửa đường nàng thậm chí còn đang suy nghĩ —— nàng vẫn là có tiến bộ, nếu đặt ở từ trước, nàng như thế phiền lòng, sẽ nghĩ cách giết này hai cái không có mắt đồ vật.

Hiện giờ thế nhưng chỉ là mắng bọn họ một đốn.

Chính là như vậy tiến bộ, có ích lợi gì đâu?

Nàng đã từng thiên chân cho rằng, nơi này người đích xác không tồi. Liền tính chính mình nhượng bộ, bọn họ cũng sẽ không thương tổn chính mình, cùng trước kia ở trong sơn cốc nhật tử một chút cũng không giống nhau.

Nhưng tế tư xuống dưới, này nhóm người có cái gì không giống nhau?

Một cái là minh đoạt, một cái chỉ là dối trá mà hống hống nàng, cho chính mình đạt được chỗ tốt mà thôi.

Thật ghê tởm.

Giang Tập Đại tự kia một ngày về sau, đoạn tuyệt này đó vô ý nghĩa giao tình. Nàng bắt đầu mê mang lên, đành phải đem tinh lực dịch chuyển tới tu hành thượng.

Nhưng là nàng đối chưởng môn sư tôn lại không có quá nhiều ác cảm. Rốt cuộc lão gia hỏa kia ngày thường cũng sẽ không săn sóc chiếu cố dưới tòa những đệ tử khác, này cùng đối Giang Tập Đại thái độ là giống nhau, thập phần mà công bằng —— có thể là thân là chưởng môn nhân vốn là trăm công ngàn việc, không có cái này nhàn tâm mỗi ngày đuổi theo đệ tử chăm sóc.

Giang Tập Đại niệm cập lúc trước cản lại chi ân, đem “Hữu ái đồng môn” từ trong lòng vạch tới, chỉ còn lại có “Tôn sư trọng đạo”.

Không biết sao, Lý thu tâm bị ôm an ủi kia một màn, cứ như vậy ngạnh sinh sinh đau đớn Giang Tập Đại đôi mắt.

Làm nàng rất nhiều cái ban đêm đều trằn trọc.

Rốt cuộc Giang Tập Đại chưa bao giờ ly “Quan ái” như vậy gần quá. Nàng lần đầu thấy, cơ hồ sờ đến nó bộ dáng, ngửi được nó thơm ngọt hơi thở, chẳng sợ cách rất xa, cũng như cũ tâm sinh hướng tới.

Nhưng là vận mệnh trào phúng tựa mà nói cho nàng —— kia đều không phải nàng, một chút cũng đừng nghĩ muốn chia sẻ.

Nàng oán thả hận, oán chính mình như thế nào vô phúc được hưởng; lại hận cái kia được đến ái hài tử, nhút nhát đến chỉ biết làm nũng khóc thút thít, thậm chí không cần đi tranh thủ cái gì.

Nàng chính là như vậy càng thêm chán ghét Lý thu tâm, rõ ràng cũng không phải Lý thu tâm sai.

Nhưng là Giang Tập Đại chính là ghen ghét đến muốn mệnh.

Nàng ngày xưa vẫn là ở chưởng môn sư tôn trước mặt, trang một bộ kính cẩn nghe theo nhường nhịn bộ dáng.

Đối mặt đồng môn, tuy nói lãnh đạm một chút, tuyệt đối không hề tiếp những cái đó vụn vặt chuyện vặt, lại cũng chưa từng nháo ra đại nhiễu loạn.

[BHTT] [QT] Bổn Tọa Đối Nàng Cảm Thấy Ghê Tởm - Thực Lộc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ