Gã hàng xóm (2)

368 4 0
                                    

Đặt cậu xuống đất, quỳ thẳng người vừa tầm với hạ thân, con cặc to lớn thâm đen đầy gân guốc đập bôm bốp vào mặt, mùi hôi thối khai rình của mồ hôi nước tiểu tinh dịch hòa lẫn vào nhau, ngộp đến mức cậu muốn nhợn, miệng chỉ kịp há ra nó đã đâm vào, bàn tay gã đặt ngay trên đầu làm nổi sợ dâng lên cố gắng kiềm lại phản ứng bài xích của cơ thể, miệng thuận theo ngậm lấy đưa chiếc lưỡi mềm ẩm liếm láp.

Vừa thưởng thức vừa chỉ dạy, sau này phải tự biết dùng miệng cởi khóa quần, không sử dụng răng lấy môi bọc lấy, liếm cả dái nữa,... Cố gắng làm theo lời gã nhưng lưỡi quá sợ hãi mà cứng đờ, cổ họng chưa thích ứng được thứ to lớn như vậy xâm nhập co rút mãnh liệt đến nghẹt thở, đành phải vươn tay nhẹ nhàng cầm lấy con cặc ma sát lén lút vừa nhả ra để thở gấp vừa quan sát vẻ mặt gã.

Không tức giận chỉ liếc mắt ra lệnh lấy dương vật giả luyện tập nhiều vào không có lần sau đâu, nhưng tinh trùng bắn ra đều phải ngậm trong khoang miệng không được phép rơi một giọt ra ngoài.

Như một món đồ chơi bị quăng lại trên giường, gã đè cậu dưới thân, thân hình mập mạp to lớn hoàn toàn che phủ đi cơ thể non mềm, dương vật giả bị thô bạo kéo văng ra ngoài, lập tức được thay thể bằng thứ hung khí thô to gấp bội, mặc dù đã lường trước nhưng cảm giác khi tiếp nhận thật ngoài sức tưởng tượng, cả người như bị xé toạc ra, tiếng gào thét vang vọng căn phòng.

Cả buổi bị xuân dược kích thích, thân thể nhạy cảm đã phát huy tác dụng, chỉ sau một lát bị cắm rút cậu sướng đến mức toàn thân nổi da gà, kinh ngạc khi nhận ra cặp mông đang nhấp nhô theo từng cú nắc cặc của gã, bản thân đã bị dạy dỗ đến mức thèm khát tình dục hay sao.

Mặc kệ cậu đang cảm thấy thế nào, bàn tay nắm lấy cặp vú nhào nặn nắm lấy núm kéo căng ra như đang cầm dây cương cưỡi ngựa trên chiến trường, cảm giác đau đớn bị khoái cảm lạ lẫm xâm chiếm thành ruột co rút hết mình mút lấy cặc bự, hàng ngàn mị thịt quấn chặt không chịu nhả, rõ ràng là sắp bị đụ đến lòi ra bản chất dâm đãng sinh ra để hầu hạ dưới thân đàn ông.

Theo tần suất dập cặc gia tăng, gã nhanh chóng tìm được tao điểm, ở vị trí đó thao làm trên dưới trăm lần, thao đến khi hai mắt đẫm lệ, cặc ngu bị khóa dương vật bao lấy cũng lên đỉnh khô vài lần, ý chí non nớt dần dần bị công phá như thế nào cũng không nhịn được nữa lỗ đít bị chơi chín rục chào đón cơn cao trào đầu tiên, nước dâm ọc ra tưới lên quy đầu gã.

Từng trận sảng khoái, sung sướng càn quét toàn thân cho đến lý trí, tiếng nỉ non rên rỉ ngày càng tự nhiên hốt ra, thân dưới đong đưa mong muốn càng nhiều, đến cả từ khi nào đã nuốt hết tinh dịch vào bụng cũng không rõ. Đến khi được bắn dòng tinh nóng bỏng vào thành ruột, tự động cong lưng lên vòng tay qua cổ ghé lên vai gã thở hổn hển, bị gã dụ dỗ nói ra hết từng lời thô tục này đến lời thô tục khác, trở nên dâm loàn ghé đôi môi cầu xin nụ hôn quấn quýt, khoang miệng bị càng quét đến thiếu dưỡng khí tưởng chừng sắp bị ngạt chết nhưng lại luyến tiếc nhả ra, lỗ đít càng thêm khít chặt, gã sướng đến đánh đập cặp mông sưng to in đầy dấu bàn tay.

Bộ dáng bị chơi đến dâm này của cậu quá hấp dẫn, thú tính một lần nữa bộc phát, giống như mất lý trí bế lên điên cuồng đóng cọc, dâm dịch dính đầy hạ thân, lỗ dâm gắt gao lần nữa hút lấy, vô thức bóp chặt, tham lam muốn tìm kiếm càng nhiều hơn khoái cảm, gã cũng được hậu hạ đến sung sướng thẳng lưng phát lực đâm từng cú sâu tận bên trong, đỉnh thật mạnh vào tao điểm, đưa cậu lên phê tận trời cao trào liên tục.

Cả đêm điên cuồng thao lộng bụng bị bắn tinh dịch đến phồng to, miệng cũng được gã đút no, thân thể rã rời đầy rẫy xanh tím, nhưng lỗ đít vẫn đang ngoan ngoãn ngậm lấy cặc bự được gã ôm vào lòng ngủ đến thơm ngọt, lâu lâu còn hé miệng rên rỉ từng tiếng vụn vặt, mị hoặc gọi chủ nhân ơi muốn nữa. Cảm giác kéo một con mèo nhỏ cao ngạo xinh đẹp như thiên thần xuống khỏi thần đàn, ngày đêm mặc lão già biến thái này dâm loạn còn biết ngoan ngoãn gọi chủ nhân thật sự rất dễ gây nghiện.

Đã hai ngày con cặc bự từ khi đút vào lỗ dâm thì chưa từng rời khỏi, khắp nơi trong nhà đều bị nước dâm tưới đẫm. Bây giờ cậu đang ở nhà gã, đôi chân đứng thẳng tắp đầu cuối sâu chạm đất, hai tay kéo căng lỗ đít dâm miệng ngọt ngào mời chủ nhân sử dụng toilet, bắn nước tiểu ngập bụng cậu.

Thấy cậu đã ngoan ngoãn như vậy thì hài lòng lắm, cởi hết mọi thứ trên người xuống, lấy ra một chiếc hộp bảo là quà đặt riêng tặng cho cậu chúc mừng từ giờ đã trở thành con đĩ của gã. Một đôi khuyên vú gắn chuông nhỏ và một cái giang tắc, ôm cậu vào lòng chậm rãi dạy cách sử dụng, bá đạo ra lệnh từ giờ chúng nó là vật bất ly thân, nếu lúc kiểm tra bất ngờ mà thiếu cái nào sẽ bị trừng phạt.

Vì sợ có ai phát hiện ra, cậu đã tự mua cho bản thân một chiếc lắc chân, tiếng kêu từ nó sẽ là cớ để che dấu khuyên vú trên ngực. Nhưng chuyện không ngờ là gã rất thích thú chiếc lắc chân đó, mỗi lần đều đặt cặp chân trắng nõn trên vai thao lọng đến run rẩy phát ra tiếng đinh đang ngay tai, như tiếng cổ vũ làm bộc phát thú tính, cậu chỉ có thể bắt đầu từ bò vào và ngất xĩu được gã bế ra khỏi phòng.

Có hôm vì quá thèm cặc, đã lén lút dẫn gã về phòng trần truồng đụ địt cả đêm, đến khi phát ra tiếng động quá lớn bị mẹ gõ của phòng hỏi thăm, nép sau cánh cửa kiềm tiếng rên rỉ trong họng ậm ừ mà trả lời, hạ thân vẫn đang bị gã nắm trong tay, lỗ đít dâm loàn co rút ngậm lấy cặc bự mặc sức nó ra vào thao nát tao điểm. Đến khi kết thúc, cậu như mất hết sức lực từ từ trượt xuống đất, lại được gã bế lên ôm vào lòng, ngón tay moi móc lỗ đít dâm làm tinh dịch nóng hổi chảy ra vừa nhìn là biết mới được đàn ông sử dụng, miệng hôi hám cắn lên vành tai hết sức biến thái hỏi cậu: "Sướng không con đĩ..."

Thức Tỉnh Bản Năng IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ