'Ting' Thầy có bạn gái rồi mà sao lại đi khách sạn với đàn ông vậy?
'Tinh' Bạn gái thầy có biết chưa? Cần em giúp chuyển lời dùm không?
'Ting' Làm sao đây nhìn thầy ngon quá, bờ mông tròn trịa cong vểnh muốn để trên đó vài dấu bàn tay quá đi.
'Ting' hình ảnh hình ảnh hình ảnh... Gã ta cũng biết cách chơi thầy thật, gương mặt bị đàn ông đụ đến dâm loàn, em đã nhìn để thủ dâm đến ba lần đấy.
'Ting' Trong ngăn tủ có một cái đuôi chó, đúng ba giờ chiều đeo vào chụp hình em xem, thầy không muốn tình hình tệ đi đúng không?
'Ting' Ngày mai đúng tám giờ tại nhà vệ sinh nhà ga số ba, không được mặc quần lót. Đến trễ hậu quả tự gánh!
Đã một tháng liên tục bị quấy nhiễu bởi những tin nhắn đe doạ biến thái, dù đã dùng mọi cách vẫn không tìm được tên đó làm cho bản thân không dám hẹn bạn tình ra lăn giường nữa, nghẹn một bụng tức giận vì ngứa ngáy.
Chủ nhật - 7:45 AM - Nhà vệ sinh ga tàu số ba.
"Phong Duệ tại sao em có tấm hình này!" Học trò học tập giỏi nhất lớp, nhưng do thân hình nhỏ con nên các môn thể chất luôn chỉ đủ qua môn, cũng là cậu nhóc hai má phún phín thịt luôn lẽo đẽo sau lưng gọi thầy ơi.
"Bình thường thầy rất thông minh mà... từ giờ phải nghe lời em đấy." Hai tay ôm lấy cơ thể cứng ngắc trước mắt, gương mặt trẻ con giận dỗi phồng má cọ cọ vào lồng ngực như vừa mới bị uỷ khuất lớn lắm.
"Phong Duệ dừng lại đi..." Yếu ớt lên tiếng, nhưng lại sâu xa nghĩ nếu em ấy là tên biến thái đó với tâm tư vặn vẹo như vậy làm sao dễ dàng buông tay.
Quần sọt bị tụt xuống một cách nhanh chóng, cậu học sinh non nớt há miệng ngậm cả con cặc vào, lưỡi điêu luyện đáng võng liếm mút, ngón tay mềm mại vừa xoa vừa siết, thân thể dâm đãng bị bỏ đói cả tháng nay nhanh chóng đăng nhập trạng thái động dục, cặc ngóc đầu đứng dậy hiên ngang.
Ngồi trên bồn cầu góc nhìn toàn diện nhìn thấy gương mặt học sinh của chính mình non chẹt má phún phín búng ra sữa đang cố gắng há miệng ngậm lấy cặc bú mút chuyên nghiệp, đến hai trứng dái cũng không bỏ qua, cảm giác tội lỗi chưa kịp xuất hiện, đã bị khoái cảm được miệng nhỏ hầu hạ đến sắp bắn. Cậu đứng dậy móc cặc ra cầm lấy cọ sát lại với nhau, hắn hãi hùng trợn tròn đôi mắt con cặc khủng bố này là cái gì vậy, to hơn của hắn một vòng, lỗ đít mà bị nó thao chỉ có sướng chết, không được đây là học sinh mình, lắc lắc đầu hòng loại bỏ dòng suy nghĩ đê tiện đó ra.
Dễ dàng cảm nhận hơi ấm từ đôi bàn tay đang luận động, lực tay ngày càng trở nên mạnh bạo, khoái cảm tra tấn tinh dịch nghẹn một tuần bắn ra văng đầy xung quanh. Ngón tay chạm vào lỗ đít xâm nhập cào cấu vách thịt, lỗ dâm như nhận ra sắp được bị đụ địt mà bắt đầu co rút điên cuồng chảy ra dâm dịch.
Nới rộng ra sau đó nhét vào một cái trứng rung vào, lỗ ướt đẫm dễ dàng nuốt chửng vào sâu tận bên trong, bật lên công tắc khiến nó hoạt động không ngừng ma sát lên tràng thịt, sung sướng làm hai chân run rẩy dạng háng rộng ra mặc cậu chơi đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Tỉnh Bản Năng II
FantasyTên truyện: Thức Tỉnh Bản Năng II Tác giả: Kim Sắc Thể loại: Đam mỹ, Drity Old Man, Mind Break, Orc, 21+,.... Note: Truyện chỉ đăng đầy đủ trên hdtruyen. "Chú ơi ~ cháu không bán được.... hoa..." Chàng nam sinh trung học đáng yêu ngồi khóc nức nở bê...