3. Tản Mạn 04/09/2024

422 16 2
                                    

[Warning: Hãy dừng tại đây nếu bạn không phải là người có trái tim hài hước mà lại thích tranh luận]

[Vài dòng viết vội dựa trên sự kiện bé Yoko báo trên livestream ngày 04/09/2024 rằng em single. Ngay khi em bị bạo lực mạng, sáng ngày 05/09/2024 Faye đăng hai bài liên tục trên IG và tối đó Faye lên live và nhấn mạnh 'She's still mine' để bảo vệ Yoko.]

Part 1: Yoko 

Xin chào em, trước hết thứ lỗi cho chị vì đã bắt cóc em đến thế giới ảo tưởng này. Và bởi vì đã là một vùng đất ảo mộng, nên em cứ trả lời theo cái cách mà em thích nhé

"Haha, chào chị. Không sao đâu, vì dù gì tất cả những câu trả lời của em ở đây cũng do tưởng tượng ra mà. Nên chẳng ai tin đâu."

Ok, vậy chị cũng an tâm. Như tiêu đề em đã thấy, chị đang muốn đề cập đến nội dung em đã nói trong phiên livestream ngày 04/09/2024. Đừng quá quan trọng những gì chị hỏi nhé, chị chỉ thật sự cần viết một cái gì đó ra nên em có thể từ chối trả lời.

"Vâng."

Thật thì em đã pass ... away trong đợt thi vừa rồi thật à?

"Em không ngờ chị bắt đầu với việc này đấy. Em nghĩ chắc cũng không đến nỗi pass away thật. Nhưng mà rất suýt soát luôn. Em đã Gap year một năm rồi, nên không muốn kéo dài tiếp đâu. Trong công ty một người phải hoãn lại việc học là đủ rồi." Cô bé cười, em đang nhắc đến việc Mami CEO của em đang phải hoãn lại việc học thạc sĩ tâm lý để lo cho công ty.

Đúng là với lịch trình vừa rồi, thật khó cho em để cân bằng giữa các bên phải không?

"Em gần như sắp mất luôn cái thói quen ngủ sớm của mình rồi. Công việc và việc học rất bận, nên em đang cố gắng cân bằng."

Giữ gìn sức khỏe nhé em

"Cảm ơn chị nhiều."

Rồi, bây giờ chị sẽ hỏi vào việc chính nè

"Haha, chị làm em hồi hộp quá vậy"

Ok, về hình mẫu lý tưởng mà em nói trong phiên live. Tóc dài, màu đen, bồng bềnh, cool và cute cùng một thời điểm ấy?

"À..."

Đó thật sự là hình mẫu em yêu thích à?

"Huhm... ý là lúc này thì em khá thích như vậy. Cảm giác rất đẹp, rất cuốn hút chị không thấy sao?"

Chị thấy em tả không khác gì một người con gái cao 1m75 nào đó

"Haha, em nghĩ chắc mọi người đều nghĩ vậy."

Em có muốn nói thêm về điều đó không?

"Em đồng ý rằng tiếp xúc với ai nhiều, thì sẽ dần dần thiên hướng về phong cách đó. Vả lại nếu không cảm thấy có thiện cảm, em sẽ không thể làm việc hợp nhau đến thế."

Đúng là style yêu thích của mỗi người sẽ ảnh hưởng do những người mình tiếp xúc nhiều và có thiện cảm. Nhưng mà có vẻ như mình đang không đề cập đến The elephant in the room?

"Sao chị?"

Em đang mô tả một người con gái đó. 

"À, em đã từng nói khi yêu ai em sẽ không quan trọng là nam hay là nữ. Nên em không quá bắt buộc về vấn đề này."

[FAYEYOKO]THẾ GIỚI SONG SONG - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ