2. Thế Giới Song Song 1 - Tạm biệt ông và Tiệc sinh nhật của em

492 39 6
                                    

Tạm biệt ông và Tiệc sinh nhật của em

[Truyện đặc biệt viết nhân sự kiện event tiệc sinh nhật Yoko vào ngày 18/08/2024]

1. 

'Đừng đến, hãy tập trung cho show diễn của em.'

Yoko Apasra nhìn đi nhìn lại tin nhắn này rất nhiều lần, mỗi lần như vậy em lại lao đầu vào tập luyện cho chương trình nhiều hơn. Vũ đạo các bài nhảy, luyện thanh nhạc để hát tốt. Yoko điên cuồng tới mức chỉ đạo nghệ thuật nghiêm cấm em hát tiếp vì sợ ảnh hưởng thanh quản của em, cùng bắt buộc em phải về nhà không cho tập tiếp. Nay đã là 11 giờ đêm rồi, ngày mốt là công diễn, nếu cứ điên cuồng như vậy ai cũng lo sợ rằng Yoko sẽ không chịu đựng nổi.

Vậy mà khi về đến căn hộ của mình, dù tay chân đã rã rời, Yoko chỉ sững người tầm 10 phút để tĩnh tâm suy nghĩ, rồi em đi soạn một bộ đồ màu đen để sẵn cùng ít đồ cần thiết, cắm sạc thêm vài cái quạt cầm tay. Yoko nhắn tin cho Wan, báo cho cô biết về ý định của em. Nhắn tiếp tin cho tài xế riêng, yêu cầu đón em vào 9h sáng mai ở công ty. Sau khi chuẩn bị xong tất cả, Yoko lại lao đầu vào luyện tập

Chương trình này Yoko đã tập luyện suốt mấy tuần liền, dù kịch bản chương trình buộc phải thay đổi vào ngày hôm kia do chuyện bất ngờ xảy ra, nhưng cũng không ảnh hưởng đến khung sườn chương trình. Chỉ điều chỉnh và đưa thêm tiết mục khác thay thế vào cho màn song ca của cả hai, Yoko cũng phải luyện tập nhảy gấp rút cho bài nhạc back up này.

Hoạt động hết công suất như vậy suốt thời gian qua, Yoko đã thuộc lòng từng chữ của chương trình, bài hát và vũ đạo em cũng tạm nắm 90%. Dù vậy theo đúng lịch trình, ngày mai phải là ngày tổng duyệt cuối cùng trước buổi công diễn.

"Em đừng đến.."

Yoko vẫn nhớ như in tối ngày hôm trước khi gặp mặt trực tiếp, ở một góc khuất người Faye đã nắm tay em và nói với em như thế. Dù mắt đã sưng húp vì khóc quá nhiều, dáng hình tiều tụy đi thấy rõ, nhưng Faye vẫn gượng cười để em yên tâm. Đêm đó Faye bắt em phải trở lại thành phố ngay khi cúng xong, vì sợ em phải đi về trễ trong đêm, Faye sẽ không yên lòng. Và Faye cũng nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng em đừng đến nữa mà hãy tập trung cho buổi công diễn của em.

Ngày mai là ngày đưa tiễn ông của Faye đi, chỉ cần nghĩ đến cảnh chị ấy sẽ đau lòng ra sao mà em lại không thể có mặt để ở bên cạnh, liền làm Yoko đau nhói lòng.

Trước khi rời đi vào chiều nay, với vai trò là CEO của công ty Wanwan vẫn dặn đi dặn lại rằng em phải giữ sức cho ngày quan trọng, yêu cầu em ở lại thành phố để tham gia buổi tổng duyệt. Nhưng đến khi nhận được tin nhắn của em báo rằng em sẽ đến, chị Wan chỉ gọi lại để xác nhận và dặn dò em đi một mình phải cẩn thận chứ không ngăn cản gì thêm.

Một giờ sáng, Yoko tập đợt tất cả các điệu nhảy lần cuối cùng rồi mới lết đi tắm và đi ngủ. Em mệt đến mức vừa nằm vào giường là đã ngủ mất rồi, mi mắt vẫn nhíu lại vì lo âu.

Sáng hôm sau vừa mới 6 giờ sáng Yoko đã thức dậy, mặc sẳn bộ đồ đen và gom theo balo của mình, em đến thẳng công ty để tập dượt cùng biên đạo múa và vũ đoàn. Vì để chuẩn bị cho ngày hôm nay phải đi xa, Yoko đã sắp xếp để tập vũ đạo cùng với mọi người lúc 7 giờ sáng. Đến khi được xác nhận vũ đạo đã ổn, em cũng yên tâm tạm biệt mọi người mà lên xe rời đi.

[FAYEYOKO]THẾ GIỚI SONG SONG - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ