[Truyện dựa trên sự kiện Fansign ngày 20/10/24 của Faye và Yoko]
[Đây là truyện phong cách nhẹ nhàng, vui vẻ, không ngược, hố sâu chưa thấy đáy, tác giả có thể trốn bất kỳ lúc nào. Mong mọi người lượng thứ nếu không hợp khẩu vị người đọc.]
Part 1. New Zealand
Trong sự kiện fansign ngày hôm nay, nữ MC đã hỏi Faye và Yoko: "Nếu có thể chọn, hai bạn muốn được gặp đối phương vào lúc nào?"
Gần như cùng một lúc, cả hai đều có đáp án và trả lời
"Mình muốn gặp Yoko năm 14 tuổi." Faye Peraya vui vẻ nói
"Em muốn gặp chị của năm 22 tuổi." Yoko Apasra cũng nhìn Faye rồi mỉm cười.
Nữ MC nhìn hai người đang hạnh phúc dựa vào vào nhau như thế, chớp mắt hỏi cả hai lần nữa: "Hai người thật sự muốn quay về thời điểm đó sao?"
Faye hơi ngạc nhiên vì sao nữ MC lại hỏi ngược như thế ngay trong sự kiện, nhưng không nghĩ nhiều mà vui vẻ nắm lấy tay Yoko lắc lắc, cô trả lời: "Đúng rồi, chắc chắn sẽ rất thú vị."
Yoko cũng cười gật đầu
Nữ MC nhìn hai người, nở một nụ cười thâm sâu khó ai hiểu hết.
1. New Zealand
"Đây là đâu?" Faye Peraya hoảng hốt nhìn xung quanh
Đây là một đại lộ thoáng đãng, không gian mát mẻ với hai bên đường là những tòa nhà hiện đại nhưng thấp tầng, xe hơi thì chạy bon bon trên đường. Nhưng điều làm Faye sợ hãi chính là khung cảnh này chắc chắn không phải đất nước cô đang sống, và thậm chí cũng không phải nơi diễn ra sự kiện fansign ngày hôm qua.
Faye cố gắng lắc đầu để mình tỉnh dậy, đây có phải một giấc mơ không? Rõ ràng hôm qua kết thúc sự kiện, cô và Yoko trở về phòng khách sạn, cô còn hôn em và ôm em vào lòng ngủ. Tại sao qua một đêm cô đã đến đây, Yoko đâu mất rồi.
Faye nhìn quanh quất tìm kiếm Yoko, tới khi nhìn kỹ vào những người đang đi đường ở xung quanh, tim Faye bắt đầu đập nhanh hơn. Tất cả đều là người ngoại quốc, không có một người Châu Á nào, bảng hiệu cửa hàng lẫn tên đường cũng đều là tiếng Anh
Nơi đây là... New Zealand?
Faye lập tức đi đến gần một chàng trai ngoại quốc đang đứng bên đường, tiếng Anh tiêu chuẩn hỏi anh ta về năm nay năm bao nhiêu và chỗ này là chỗ nào. Nhưng điều làm Faye lạnh cả người đó là chàng trai đó đi xuyên qua người cô.
Là thật sự đi xuyên qua và không nhìn thấy Faye Peraya
Faye đứng sững sờ, mặt cắt không còn chút máu.
Bên kia đường có một quầy hàng sách báo, Faye khập khiễng chạy lại gần, nhìn nội dung trong tờ báo ấy, mồ hôi túa ra như tắm
New Zealand, tháng 9 năm 2015
2015, năm nay Yoko mới 14 tuổi. Nhớ tới nội dung của điều ước ngày hôm qua trong chương trình, Faye vẫn chưa tin nổi đó là sự thật cô đã quay về thời điểm năm Yoko 14 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO]THẾ GIỚI SONG SONG - Truyện Ngắn
FanficTuyển tập nhiều Truyện Ngắn về các Thế giới song song và Những điều vu vơ mình viết về FayeYoko Cập nhật nội dung truyện: Thế giới của Blank là chúng ta đang sống là thế giới chủ, thế giới mẹ. Nhưng song song với thế giới này, còn rất nhiều th...