[Đây là truyện phong cách nhẹ nhàng, vui vẻ, không ngược, hố sâu chưa thấy đáy, tác giả có thể trốn bất kỳ lúc nào. Mong mọi người lượng thứ nếu không hợp khẩu vị người đọc.]
Part 3. Tiệc Giáng Sinh
Tối hôm đó Faye ngủ an ổn hơn hẳn vì lần đầu tiên kể từ khi trở về thế giới này, Yoko mới cho Faye ôm ngủ.
Nhưng cảm giác bình yên hạnh phúc ấy bị phá tan ngay vào sáng hôm sau khi Yoko bị Pat bám lấy không buông. Thằng nhóc này như kiểu vừa nhìn thấy Yoko là đã không thể rời mắt khỏi em, cứ đi theo chằm chằm và bắt chuyện liên tục.
Đây không phải lần đầu tiên có người theo đuổi Yoko, nhưng lại lần đầu Yoko được trải nghiệm cảm giác một bên là cực phẩm xinh đẹp Faye Peraya, một bên thì là một cậu trai nào đó theo sát không rời.
Trái ngược với mọi ngày luôn vui vẻ, hôm nay Faye về đúng chế độ lạnh lùng cực kỳ đẹp trai của mình. Khiến Yoko không thể không liếc nhìn vài lần, trong lòng ngạc nhiên không ngờ rằng chị ấy khi lạnh lùng lại thu hút đến thế. Nhưng em cũng tự hỏi tại sao chị lại lạnh lùng đến vậy
"Lát nữa phải chia tay rồi, mình có thể xin thông tin liên lạc của cậu không?"
Trượt tuyết theo cả buổi sáng còn chưa đủ, Pat còn cố gắng xin liên lạc của Yoko.
Yoko lịch sự từ chối.
Faye cũng phải công nhận cậu chàng này kiên nhẫn. Vì dù bị Yoko phũ phàng như vậy, Pat vẫn cười đi theo và tiễn Yoko lên tận xe bus
Chuyến đi lần này kết thúc nhưng chỉ là bắt đầu cho những ngày dài lo được lo mất của Faye. Để chuẩn bị cho chương trình văn nghệ Giáng sinh của hai trường trung học kết hợp lại, đội văn nghệ của trường nữ sinh và ban nhạc của trường nam sinh mỗi tuần sẽ sắp xếp gặp nhau hai đến ba buổi và luyện tập các tiết mục văn nghệ.
Ba tuần tiếp theo đó, Faye luôn đi theo Yoko trong các buổi tập. Nhưng dần dần khi thấy em bị Pat vây quanh, phải nói là Pat đi theo em không rời. Nhìn ánh mắt Pat sáng rực mỗi khi thấy Yoko là Faye giận điên người. Chỉ muốn nắm lấy tay Yoko và kéo đi khỏi đây.
Dù vậy Faye vẫn phải cố gắng chịu đựng. Yoko làm ca sĩ hát chính và tỏa sáng trong mỗi buổi tập, còn Pat thì đánh đàn cho em. Hai người sẽ có những lúc trò chuyện riêng về vấn đề âm nhạc, đa phần là Pat bắt chuyện và chọc cười Yoko. Những lúc như thế nếu chịu không nổi nữa thì Faye bỏ ra ngoài ngồi đợi. Chứ nói Faye đứng nhìn cảnh đó thì chẳng khác nào muốn giết cô.
Đến lúc này sau khi trải qua vài bữa tập văn nghệ chung thì Yoko không thể từ chối trao đổi thông tin liên lạc hai bên nữa mà ngược lại cô bé quyết định cho ID để nhóm bên kia ai muốn đều có thể theo dõi thêm. Nhưng số điện thoại thì em không cho ai cả. Vậy mà vẫn có đứa tìm xin được thông tin của Yoko và nhắn tin
Tối đó Yoko cầm điện thoại vừa nhắn tin vừa cười
Còn Faye vừa nhìn vừa phải tĩnh tâm niệm rằng mình đã 30 tuổi, không thể ghen bậy ghen bạ được, không thể, không thể..
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO]THẾ GIỚI SONG SONG - Truyện Ngắn
FanficTuyển tập nhiều Truyện Ngắn về các Thế giới song song và Những điều vu vơ mình viết về FayeYoko Cập nhật nội dung truyện: Thế giới của Blank là chúng ta đang sống là thế giới chủ, thế giới mẹ. Nhưng song song với thế giới này, còn rất nhiều th...