Part 4. Năm 2023
Khi vừa nhận ra Yoko không xuất hiện, Faye lập tức quay qua và nói với Wanwan tạm hoãn casting lại và cho cô vài ngày, cô sẽ tìm được A Nueng cho Blank. Sau đó Faye chạy đi và thẳng tiến về trường đại học S.
Năm 2023, Yoko Apasra đang học năm 3 khoa truyền thông đại học S. Em tạm dừng một năm nên trễ hơn các bạn, chứ nếu không thì năm nay đã năm cuối và sắp tốt nghiệp. Đây là chuyện đã diễn ra để Faye có thể dựa vào đó mà tìm em
8 năm, 8 năm qua chắc chắn đã xảy ra rất nhiều chuyện.
Vừa đến trường đại học, vì vẻ ngoài của mình nên Faye thu hút rất nhiều ánh nhìn. Cũng may mắn năm nay là năm 2023, Blank chưa diễn ra và Faye chưa nổi tiếng như 2024. Nếu không cô thật sự khó mà đi lại tự do như thế.
Đi thẳng đến khoa truyền thông của trường, Faye gấp rút chụp đại một nhóm sinh viên lại và hỏi
"Xin chào, cho chị hỏi bạn học Yoko Apasra học năm ba khoa Truyền thông có ở đây không các em?"
Các bạn sinh viên cũng rất lịch sự và tiếp chuyện Faye
"Khoa truyền thông thì không có ai là Yoko Apasra hết chị..."
Câu trả lời của các bạn làm Faye sững sờ. Nhưng câu tiếp theo đó làm cô càng hết hồn hơn
"...Nhưng năm cuối khoa Luật thì có một bạn tên Yoko Apasra. Chị có chắc là tìm đúng khoa không?"
Khoa Luật, năm cuối ư?!
Faye cảm ơn các bạn rồi nhanh chóng rời đi.
Vậy là quá khứ bị cô thay đổi mất rồi. Yoko không phải tạm dừng việc học một năm, em cũng không chọn ngành Truyền thông mà em thích. Luật ư? Luật chính là nghề mà ba em hướng em theo học.
Chẳng lẽ em muốn làm luật sư và từ bỏ diễn viên sao?
Faye lạnh buốt hết cả người. Giác quan thứ sáu cho cô biết rằng chuyện lần này sẽ không dễ dàng xử lý như vậy. Yoko học Luật, nên em ấy không đến casting Blank. Faye lo lắng tột độ cho tương lai của Blank và của cả hai người.
Thêm nữa nếu ký ức của 2024 vẫn chưa trở lại với Yoko, thì càng tồi tệ hơn. Yoko Apasra đang là cô gái gặp Faye Peraya năm 14 tuổi, thích Faye rồi bị từ chối, hiểu lầm và phải chia xa trong một trường hợp rất tồi tệ và ám ảnh. Mọi chuyện như mới vừa xảy ra với cô. Nhưng với Yoko, đã 8 năm trôi qua mất rồi.
Faye đang nghĩ đến những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, cảm giác bế tắc xâm chiếm cơ thể cô, cô thật sự sợ lần này sẽ mất em
Chạy đến khoa Luật, Faye đi vào đại sảnh hội trường khoa. Nơi này có rất nhiều bộ bàn ghế xếp thành từng cụm, sinh viên thường tụ tập ở đây để họp nhóm hoặc ngồi chơi trò chuyện. Giờ đã gần 5 giờ và sắp kết thúc thời gian học buổi chiều, nên sinh viên tụ tập lại rất nhiều. Faye cũng phải hỏi thăm nhiều người mới đến được đây.
Nhìn thấy bàn dài nơi cuối sảnh đường, Yoko Apasra đang ngồi trò chuyện với bạn mình. Faye Peraya thở phào một hơi rồi cay khóe mắt, tim nhói đau. Em ấy trưởng thành rồi, vẻ ngoài của Yoko không có gì thay đổi so với lần đầu tiên cô gặp em khi casting phim Blank. Thậm chí đến cả trang phục cũng giống như vậy, vẫn là váy ngắn, áo sơ mi trắng và áo khoác đỏ mỏng bên ngoài, em xõa tóc và vén sang một bên, khuôn mặt sáng lạn đang vui vẻ nói chuyện với bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAYEYOKO]THẾ GIỚI SONG SONG - Truyện Ngắn
FanfictionTuyển tập nhiều Truyện Ngắn về các Thế giới song song và Những điều vu vơ mình viết về FayeYoko Cập nhật nội dung truyện: Thế giới của Blank là chúng ta đang sống là thế giới chủ, thế giới mẹ. Nhưng song song với thế giới này, còn rất nhiều th...