Chương 6: Bakugo Katsuki

42 14 2
                                    

(Hằng: Chúc các bạn một đêm ngon giấc❤️)

(Hằng: Chúc các bạn một đêm ngon giấc❤️)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặt trời dần đi xuống. Bakugo kết thúc một ngày học sau khi hoàng hôn thêu lên cánh cửa lớp học những vệt nắng dài màu da cam. Để tránh đôi mắt mỏi nhừ của mình thấy cay hơn, cậu nhanh chóng dời tầm nhìn sang cái đầu tổ quạ của thằng mỏ chim. Không phải vì nó dễ nhìn mà là vì nó có màu đen, những màu tối sẽ khiến mắt cậu thấy dễ chịu.

Đồng hồ khi này đã 5 giờ hơn, hôm nay lớp học kết thúc muộn hơn thường ngày. Nếu là Bakugo của lúc trước thì sẽ không có vấn đề gì, nhưng giờ đầu cậu vì cơn thiếu ngủ nên rất đau. Mọi hoạt động kéo dài đều khiến cậu bực bội. Nghĩ đến nguyên nhân khiến lớp học bị trì trệ là vì thằng hai màu không chú tâm vào trận đấu tập, Bakugo càng thêm cộc cằn.

"Nếu đã là anh hùng thì hãy dùng con mắt của mày quan sát tình huống đi đồ nửa nạc nửa mỡ chết tiệt". Cậu mắng. "Mày có biết vì mày mà giờ ăn của tao đã trễ rồi không?"

Hôm nay là thứ 7, bữa tối sẽ do học sinh tự chuẩn bị, điều đó khiến công việc của cậu càng bận rộn hơn. Vậy mà thằng hai màu này lại quá lơ là, cứ nhìn cái mặt đơ của nó khi lơ đãng là cậu lại thấy máu nóng mình sôi lên.

"Xin lỗi". Hai màu nhìn cậu đầy chân thành. "Vừa rồi tớ có hơi đau đầu."

Bakugo lườm cháy mắt. "Đừng có lấy cái đó làm cớ đồ yếu đuối!!"

Nếu nói về chuyện đau đầu, tao mới là người đứng hạng nhất đây này.

Bởi vì tức giận, đầu của Bakugo lại nhói lên. Cậu bực bội xoay người đi, ánh mắt cáu gắt khiến mấy đứa tâm lý yếu trong lớp đều thấy sợ mà lùi lại.

"Đừng có vậy mà Bakugo". Kirishima cười làm lành, thân thiết bá vai cậu. "Tôi tưởng hai người đã phải thân thiết hơn sau lớp bổ túc rồi chứ."

"Ai mà thân thiết với thằng hai màu mặt đụt đấy". Bakugo hằn học. "Với lại bỏ cái tay ra, tao với mày cũng chả thân đâu."

"Sao mà cứ hay tsundere thế fen?". Tới phiên Kaminari hay Pikachu trong nhận thức của Bakugo bá vai cậu. "Cứ thế này thì bạn gái của ông sẽ bị dọa chạy mất đấy."

Nho lùn Mineta thêm vào. "Mà với tính cách này của cậu ấy, chắc gì đã có nổi bạn gái."

Tiếng nổ lách tách nhanh chóng vang lên từ hai bàn tay Bakugo.

Cậu gầm lên. "Biến đi mấy thằng chết tiệt!! Tao có bạn gái hay không liên quan gì tới chúng mày!!"

"Ái chà ái chà!". Nhỏ mắt nâu Mina cười trêu ghẹo. "Bakugo ngại ngùng kìa mọi người ơi!"

Câu lạc bộ của những kẻ mất ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ