Là học sinh khoa anh hùng thì không thể tham gia câu lạc bộ. Chỉ riêng việc thực hành năng lực để chiến đấu mỗi ngày đã đủ khiến họ kiệt sức, vậy nên việc trích thời gian để tham gia một câu lạc bộ nào đó chỉ tổ phí thời gian.
Thân là người muốn vượt qua cả All Might, Bakugo tất nhiên hiểu rõ điều này. Xong khi vô tình lướt qua bản thông báo nơi học sinh các khoa khác thường dùng để quảng bá cho câu lạc bộ của mình, một tấm poster đã khiến Bakugo không thể dời mắt đi được.
Câu lạc bộ của những kẻ mất ngủ.
Thoạt nhìn thì đây chỉ là một tấm poster bình thường với chiếc background đen và phông chữ Dancing Script và Arimo trên Canva. Cách trang trí cũng không có gì quá nổi bật, một mặt trăng bên trên và một con mèo bên dưới thoạt nhìn chả có gì liên quan. Xong Bakugo là người tinh mắt, cậu vẫn nhận ra mối liên kết của hai vật thể.
Mặt trăng là vật tượng trưng cho màn đêm, còn mèo là loài sinh vật mê ngủ nhất trên đời. Vậy mà trong poster, mặt trăng lại có quầng thâm mắt còn con mèo thì lại đang ngái ngủ. Rất rõ ràng, người đã thiết kế ra tấm poster này là một người không thể nào ngủ được vào ban đêm.
Một kẻ mất ngủ khác.
Như có ma lực vô hình phù phép, Bakugo không kiềm được mà vươn tay giật tấm poster xuống. Kể cả khi đã tự bảo mình đừng tò mò, cậu vẫn không cách nào dừng đọc mấy dòng chữ in trên đó.
"Thời gian hoạt động: 11:00 PM - 4:00 AM."
"Ở đây không có giải pháp cho vấn đề của bạn nhưng ít nhất chúng tôi có thể giúp bạn không phải chịu đựng nó một mình."
Bakugo đọc thầm lời giới thiệu của câu lạc bộ trong miệng vài lần, ánh mắt đăm chiêu khi nhìn thấy thời gian hoạt động của câu lạc bộ muộn màng ra sao.
Nếu là lúc trước, đây là khung giờ mà cậu đã sớm say giấc nồng. Nhưng kể từ sau vụ Camino và vào ở tại khu ký túc xá của trường, giấc ngủ đã trở nên quá xa xỉ với Bakugo.
Cậu không thể nào ngủ được khi trời đêm, một khi đã tỉnh thì không cách nào ngủ được nữa. Mỗi một giây trôi qua khi đêm xuống đều dài đăng đẳng, cảm giác bí bách giống như tinh thần đang bị nghiền nát khiến Bakugo thấy mình như muốn phát điên.
Vốn dĩ mất ngủ không phải là bệnh hiếm gặp, nhất là với những người theo nghiệp anh hùng. Bakugo thừa biết cậu chỉ cần kể chuyện này với người lớn là họ có thể tìm cách giải quyết cho cậu, chỉ cần làm như vậy là cậu có thể quay lại với nhịp sống khỏe mạnh lúc trước. Nhưng mặc cho bao lần quyết tâm mở miệng, cậu vẫn không có cách nào thốt ra được câu xin giúp đỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Câu lạc bộ của những kẻ mất ngủ
Fiksi Penggemar"Ở đây không có giải pháp cho vấn đề của bạn nhưng ít nhất chúng tôi có thể giúp bạn không phải chịu đựng nó một mình." Note: Chương nào có tên thì sẽ được kể theo góc nhìn của nhân vật đó, còn chương nào không tên thì sẽ được kể theo góc nhìn của H...