Chương 7: Todoroki Shoto

65 17 4
                                    

(Hằng: Chúc các bạn một đêm ngon giấc❤️)

Giật mình tỉnh giấc khi chỉ mới 6 giờ kém, Todoroki không khỏi có chút bực bội

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giật mình tỉnh giấc khi chỉ mới 6 giờ kém, Todoroki không khỏi có chút bực bội. Đã hơn hai tuần rồi cậu không được ngon giấc, vậy mà giờ cậu lại còn thức dậy quá sớm nữa.

Lớp bổ túc thì tận 9 giờ mới khởi hành, sao cậu lại không được ngủ tới 8 giờ kia chứ?

Nếu để người khác biết được, có lẽ họ sẽ chỉ cười cho qua và bảo cậu nằm xuống ngủ tiếp là được. Nhưng nhọt đâu có mọc trên người họ, họ nào có thể hiểu được nỗi khổ của cậu. Họ làm sao hiểu rằng giờ đây việc thức dậy mới là cơn ác mộng, rằng chỉ cần tỉnh giấc rồi thì Todoroki sẽ không thể nào ngủ tiếp được nữa. Họ không hiểu, mà cậu cũng không muốn nói cho những ai không thể hiểu.

Nghe nói nếu đã không thể ngủ được thì thôi đừng cố gắng ngủ nữa, tốt nhất là hãy đứng dậy và làm việc đến khi cơ thể cạn kiệt năng lượng và bắt buộc bản thân phải vào giấc. Mặc dù đã làm theo lời khuyên này suốt 2 tuần qua xong Todoroki vẫn chẳng thấy hiệu quả một tí nào. Cậu vẫn không thể ngủ, thời gian ngủ được thì ngày càng thu ngắn. Nếu cứ tiếp tục thế này, có lẽ cậu sẽ phát điên.

Tuy không có tí hiệu quả nào xong Todoroki vẫn không còn cách nào khác ngoài việc ngồi dậy. Mí mắt cậu nặng như đeo đá, đầu óc vẫn còn chưa hồi phục đủ năng lượng lại bị bắt hoạt động quá sớm nên trở đau. Mỗi sáng thức dậy luôn là thời điểm tồi tệ nhất vì những cơn choáng váng cứ thích đánh úp bất ngờ. Todoroki cảm thấy mình giống như đang bước đi trên mây, rõ ràng dưới chân vẫn có mặt đất xong chân cậu lại không cảm thấy bất kỳ sự tồn tại vật chất nào.

Làm hết mọi công tác vệ sinh cá nhân xong, Todoroki rời phòng. Giờ này còn rất sớm (thậm chí đã rửa mặt đánh răng xong xuôi hết rồi mà vẫn chưa thấy đồng hồ chỉ 6 giờ) nên mọi người đều chưa dậy. Todoroki thấy biết ơn vì điều đó, ít nhất như vậy thì cậu có thể che giấu vấn đề mình đang mắc phải thêm một thời gian.

Mỗi buổi sáng, Todoroki đều sẽ chạy bộ. Dù chạy bộ với một cái đầu vừa choáng vừa đau thì chả hay ho gì nhưng cậu không muốn chỉ vì chút rắc rối mà bản thân lại bị trì trệ. Với lại so với việc nằm dài trong phòng và nhẩm chờ thời gian trôi qua, Todoroki cảm thấy việc chạy đều dưới nắng sớm vẫn ổn áp hơn nhiều.

Bắt đầu từ ký túc xá, cậu chạy đến khuôn viên trường rồi lại từ khuôn viên trường vòng qua khu huấn luyện, sau đó lại từ khu huấn luyện chạy đến ký túc xá của lớp B rồi vòng về ký túc của lớp A. Một con đường quen thuộc mà mỗi ngày cậu đi theo, không hiểu sao giờ lại thấy nhàm chán. Vậy nên hôm nay Todoroki quyết định sẽ đổi tuyến đường, thay vì từ khu huấn luyện vòng qua ký túc xá lớp B, cậu lại rẽ trái và đi ra sân sau của trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu lạc bộ của những kẻ mất ngủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ