xà quần từ sáng tới chiều rồi, bây giờ cũng đã 2 giờ hơn, còn gần 5 tiếng nữa là bắt đầu live. nhưng s.t phải chạy job tiếp nên đành tạm chia tay em bé của mình, may mà hắn kịp đặt đồ và ép neko ăn, dạo này ốm lắm rồi làm hắn xót kinh khủng.
"ăn xong bé để chén đũa dơ ở bồn nha, tối về anh rửa cho. anh có gọi trợ lý em qua rồi, về nhà ngủ một giấc cho ngon, tối anh qua gặp em."
"biết òi..." má ơi, ý là neko bị ngại á, tự nhiên cái chính thức yêu nhau, nên anh chưa có quen lắm.
"lại đây." thấy ai kia ỏn ẻn cái s.t cũng chịu hong nổi. mèo ngây thơ cũng lon ton lại gần thì bị người ta bóp má cho môi chu ra.
*chụt*
sơn thạch cười gian mở cửa đi làm, bỏ lại trường sơn mặt đỏ như gấc, đứng ngay ngốc ở cửa nhà. "đồ lưu manh!"
~~~~~~~~
*king koong...king koong...king koong*
14 cuộc gọi nhỡ, đứng ở cửa chờ gần 30 phút cùng với việc bấm chuông liên tục nhưng éo ai ra mở cửa!
s.t quên, quên hỏi neko mật khẩu nhà, giờ thì hậu quả là như chó ướt mưa, mồ hôi nhễ nhại vì bên ngoài quá nóng. chợt hắn nhớ ra là hôm bữa kay có up hình vào broadcast, là cậu đang ở nhà chờ neko về, vậy thì chắc kay biết mật khẩu. s.t nhanh chóng gọi cho nhóc cún 94.
"alo. anh gọi em có gì không?"
"em có mật khẩu nhà neko đúng không?"
"ủa chi vậy? bộ cha định ăn trộm nhà ổng hả?"
"không, nay hẹn livestream reaction, mà hình như neko ngủ quên, bấm chuông với gọi điện không được."
"ò, ra vậy. mật khẩu là 02082024 nha."
"cảm ơn em."
s.t nhanh chóng nhập mật khẩu, vừa vào nhà đã đến phòng gọi mèo lười dậy.
"bé! dậy! dậy!"
"ưm...hong...5 phút nữa..." con mều cựa quậy rồi lại rúc mình vào chăn.
"6 giờ 50 rồi, em không dậy là trễ giờ livestream đó!"
"live gì...hong live..." neko không nhớ mình đã có hẹn với người ta luôn, chắc do thiếu ngủ nên não chưa kịp load.
s.t bất lực, thôi thì cho bé yêu ngủ thêm một tí, hắn đi tắm rửa cái đã, may mà có mang theo đồ để thay ra.
mất 15 phút để s.t tắm và thay đồ xong, hắn lại lần nữa gọi em người yêu của mình thức.
"bé ơi, không đùa đâu, trễ live 5 phút rồi!"
"hoi..."
"neko! em không dậy là anh hôn em đó!" hết cách, dùng ulti vậy.
neko lúc này mới giật mình, gì chứ? hô hấp nhân tạo như ban trưa hả, hoi hoi, chưa đánh răng, hong có được!
thế là trường sơn bật dậy trong 3 giây, đẩy người kia ra rồi bay thẳng vào toilet vệ sinh cá nhân. sơn thạch chỉ có thể nở nụ cười nuông chiều với ai kia thôi.
neko xong việc chỉ kịp thay cái áo thun khác ra rồi vớ đại cái cài tóc hình khủng long đội vô. nhanh nhanh chóng chóng phóng ra chỗ dàn máy, set up để bắt đầu phiên live đi vào lịch sử của tụi hốc con.
BẠN ĐANG ĐỌC
|thachson| - vu vơ (shots series)
Fanfiction- lowercase - đói fic nên viết - ngẫu hứng - nhiều thể loại - có thể drop bất cứ lúc nào.