15. sick

792 88 19
                                    

mưa lại đang rơi
mưa lại đang rơi
hay là nước mắt anh đang rơi

mưa lại đang rơi
mưa lại đang rơi
hay là nước mắt anh đang rơi

mưa lại đang rơi
mưa lại đang rơi
hay là nước mắt anh đang rơi

mưa lại đang rơi, rơi, rơi

"đù má, bồ mình cháy vcl!" đó là suy nghĩ của con mèo khi xem con sói rehearsal. hôm nay em rảnh nên đã lên phim trường ủng hộ các anh em nói chung và anh yêu nói riêng. neko lượn lờ khắp nơi, quay đủ thứ tiểu phẩm để up dần lên broadcast và tiktok, chủ yếu là đánh lừa mọi người rằng em vẫn chưa bị loại.

đúng là không nên tin đàn ông, nhất là neko lê!

~~~~~~~~

công 5 đã diễn ra vô cùng thành công, các anh tài đã cháy hết mình với những tiết mục của họ, ai cũng xứng đáng để đi tiếp. nhưng trò chơi nào cũng có luật riêng của nó, và lần này, chín muồi lại phải tạm biệt thêm 2 thành viên, là tăng vũ minh phúc và liên bỉnh phát.

s.t ở trong phòng hội nghị chứng kiến cảnh anh em của mình phải ra về, cảm xúc dồn nén khiến anh khó thở và rồi hai hàng nước mắt lại tuôn trào.

jun phạm để ý thấy thằng em của mình không ổn chứ, nhưng anh chọn nói chuyện với con sói đó sau vì anh đang bận an ủi hải ly của anh rồi, vả lại anh còn một việc cần làm trước khi cả hai nghiêm túc trò chuyện.

chờ máy quay tắt, jun phạm đến chỗ s.t hỏi han. "thấy đỡ hơn chưa?"

"em ổn..."

"không có ai ổn mà hai con mắt đỏ lè vậy hết á!"

"vậy anh còn hỏi làm gì?"

"xã giao! được chưa!?" nhóc con này với cái nết ba gai của nó lúc nào cũng làm anh sôi máu, nhưng thôi, vì là út ít đó giờ nên anh cũng chịu khó chiều hư nhóc tí.

"..."

"nói chớ anh biết mày cảm thấy có lỗi, cảm thấy bất lực nhiều. nhưng mà mày nên nhớ, đây là cuộc chơi và mày phải theo luật. phát, phúc và neko, đều đã làm rất tốt rồi. cả ba đã toả sáng và ra về trong vinh quang. mày cũng đã làm rất tốt ở công 4 và công 5 mà. đúng là kết quả trong show quan trọng, nhưng mày nên nhớ, ai chứng minh được impact lớn mạnh của mình mới là cái quan trọng hơn và cốt lõi nhất sau khi chương trình kết thúc."

"em hiểu...nhưng chín muồi..."

"có phải chín muồi tan rã hoàn toàn luôn đâu, tụi bây chỉ dừng lại trong chương trình thôi. chứ tụi bây vẫn còn cơ hội hợp tác như một nhóm sau show mà. đừng có mít ướt nữa, lo ghé ký túc xá dọn dẹp rồi còn về nhà với con mèo đi kìa!"

"vâng...cảm ơn jun nhiều."

cuộc trò chuyện kết thúc với cái xoa đầu của jun phạm dành cho s.t, thằng nhóc này của anh dạo gần đây cứ khóc miết. cách đây 2 tuần là khóc vì con mèo, sau đó 2 hôm thì khóc vì chín muồi và hôm nay thì khóc vì 2 anh em thức ăn nhanh.

chờ cho s.t về ký túc xá rồi, jun phạm mới len lén rút điện thoại ra khỏi túi áo.

"nó chuẩn bị về đó, em chịu khó bày trò cho nhóc vui nha."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|thachson| - vu vơ (shots series)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ