s.t đang khóc, anh khóc vì anh cảm thấy bất lực trước hoàn cảnh hiện tại, anh khóc vì người anh thương đã không còn có thể đồng hành cùng anh trong hành trình vượt chông gai này. những miếng sticker đáng yêu vẫn được dán đầy ở đấy, chăn gối vẫn còn mang hương thơm quen thuộc của hoa cam pha chút vị ngọt nhè nhẹ của vanila, nhưng người thì đã về từ hôm qua rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.màn trình diễn mưa trên phố huế đã kết thúc, các anh em nhà chín muồi quay trở về phòng hội họp để nghỉ ngơi cũng như để react những phần trình diễn còn lại của các nhóm khác.
neko lười biếng nằm dài trên bệ ngồi trong lúc chờ đợi phía ekip set up sân khấu cho tiết mục tiếp theo. ngón tay em lướt trên màn hình, đọc mail xong thì lướt facebook hoặc xem tiktok. đột nhiên có một con cún bự từ xa đi đến rồi nằm đè hẳn lên người em. nhưng nhìn phản ứng của các anh tài khác và cả neko nữa, họ chẳng có gì bất ngờ, vì đây là khung cảnh quen thuộc diễn ra ở mọi ngóc ngách trường quay này, ừ, s.t và neko đang ở trong một mối quan hệ khá là khó để gọi tên, trên tình bạn đến khúc tình yêu rồi nhưng vẫn đang ở giai đoạn tìm hiểu nhau.
trường sơn theo thói quen vòng tay qua ôm lấy sơn thạch, mắt vẫn dán vào màn hình điện thoại để đọc tin tức cũng như tìm thêm ý tưởng cho những content sắp tới.
*tách*
âm thanh chụp ảnh vang lên, neko cũng không phản đối vì con mẹ ét ti của em hay chụp sảng vậy lắm, có hôm em mượn điện thoại của anh để nghịch trong lúc điện thoại mình hết pin, thì neko còn phát hiện ra một cái album ảnh chỉ toàn hình em và anh, nơi có cả ảnh selfie và ảnh dìm.
chụp xong thì s.t cất điện thoại vào trong túi quần rồi xoay người lại, úp mặt vào lòng ngực của em, tay thì vòng sang ôm chặt lấy vòng eo mềm.
"neko..."
"sao?"
"bé ơi..."
"muốn gì?"
"anh mệt quá..."
ngón tay đang lướt lướt liền khựng lại, trường sơn biết sơn thạch của em không phải là kiểu người hay than vãn, ngược lại anh là một người rất giỏi che giấu cảm xúc, có mệt mỏi hay lo lắng gì thì cũng ém nhẹm trong lòng. nhưng có lẽ ngay tại khoảnh khắc này, con sói của em đang thực sự không ổn lắm, hoặc là con sói tin tưởng để chia sẻ với em.
"anh ổn không?" neko hiểu, với vai trò là một thủ lĩnh, s.t phải đảm đương rất nhiều việc và chính em cũng biết rõ, người đang nằm trong lòng mình, chẳng thể ngủ được bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|thachson| - vu vơ (shots series)
Fanfic- lowercase - đói fic nên viết - ngẫu hứng - nhiều thể loại - có thể drop bất cứ lúc nào.