13. the old days

837 91 12
                                    

ke cổ đánh đổ dân chơi, nói dị thoi chứ hong hẳn là ke nhưng mà tự nhiên thấy mấy cái tiếp xúc và tương tác ban đầu của tía má đáng yêu quá, nên con au viết ra chap này từ 4h - 6h sáng trong khi 8h phải đi học 🤡

mong mọi người sẽ thích ạ. à, happy hốctober 🫶🏻

~~~~~~~~

"yeahhh, được mời rồiiiiii!" là tiếng của lê trường sơn a.k.a neko lê, một đạo diễn tài ba với hàng loạt web drama gây sốt cõi mạng. ừ, em vừa mới nhận được thư mời tham gia của một chương trình truyền hình thực tế có tên là anh trai vượt ngàn chông gai, do yeah1 mua bản quyền từ show gốc call me by fire. nói chung thì fan của chương trình khá tự hào vì ai có bản quyền, người đó thắng 🫣

neko háo hức lắm, em gấp rút đi học thanh nhạc, luyện thanh, tập nhảy các kiểu để chuẩn bị cho những màn trình diễn sắp tới.

~~~~~~~~

chương trình vẫn đang giếm người tham gia, neko tò mò lắm, em đoán lung tung hết cả lên luôn. rồi cuối cùng cũng đợi được đến ngày công bố, em bất ngờ vô cùng. vì không chỉ được đồng hành cùng những anh em thân thiết như bb trần, duy khánh mà em còn được gặp gỡ những cây đa, cây đề trong các lĩnh vực khác như anh tự long, anh bằng kiều,...

em nhìn vào danh sách các anh tài thì có một cái tên đột nhiên thu hút em - s.t sơn thạch. hừm, s.t là bạn thân của cô em gái guộc thừa ngọc thanh tâm của em, nói là có quen biết thì cũng đúng vì thực sự cả hai chỉ dừng ở mức xã giao thôi, chưa thể gọi là bạn bè.

vài ngày sau khi có danh sách, neko khăn gói lên họp với ekip chương trình.

"hello bảo!"

"anh neko! chời ơi, em không ngờ là anh vậy mà cũng có một vé vô chương trình - ủa, ý em là em rất vui vì thấy anh ở đây!" vừa mới gặp nhau là bb đã tiểu phẩm với em.

"xía, nhà ngươi được mời thì ta cũng phải có một vé để bẳng chị bằng em chớ!" người tung kẻ hứng.

"khá khen cho ngươi, nhớ tìm chỗ mua giải uy tín nha! coi chừng rớt từ công 1!"

"nè he! cái thằng này! phủi phui cái mồm! mày nhây là hồi tao táng dô cái màng tang của mày á!" em tỏ vẻ đanh đá ngay lập tức.

neko vẫn vô tư đùa giỡn nhưng em đâu biết nãy giờ có một cặp mắt từ bụi cây hướng bảy giờ đang âm thầm quan sát em đâu. "sao giống con mèo xù lông quá vậy?"

khi các anh tài đã ổn định chỗ ngồi xong thì ban tổ chức bắt đầu nói về format chương trình và sau đó là công bố nhóm cho vòng sân khấu ra mắt.

"nhóm anh tài bí ẩn, gồm có anh thanh duy, bb trần, neko lê..."

nghe chú thư nói đến đây neko và bb liền cụng tay với nhau một cái.

"...(s)trong trọng hiếu và s.t sơn thạch."

em giật mình vì cái tên cuối cùng, khoan nha, là định mệnh à? khi lê trường sơn tối qua vừa mới nhắn hỏi ngọc thanh tâm về nguyễn cao sơn thạch luôn á.

các anh tài bắt đầu chia theo nhóm và vào những phòng nhỏ để làm quen trước.

vì đã chơi chung và hợp tác với nhau từ lâu nên người neko tương tác nhiều nhất chính là bb, nhưng rất nhanh sau đó, với cái mỏ của mình, em đã thành công kết nối và trò chuyện với tất cả những thành viên còn lại trong nhóm.

|thachson| - vu vơ (shots series)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ