"sao kéo em ra đây? chưa tập xong mà?" neko trong lúc nghỉ ngơi, đang ngồi cắn móng tay, suy nghĩ cách làm lành với người kia thì bị thiên minh, bỉnh phát và công nam lôi ra ngoài sân.
"một là 2 tự khai! hai là tụi em dùng biện pháp mạnh đó!" công nam chóng hông nói.
"..."
"có chuyện gì vậy?" bỉnh phát cũng sốt ruột lắm rồi.
"..."
"haizzz, neko à. hai người lại làm sao nữa vậy hả?" thiên minh vỗ vỗ vai ông bạn của mình.
đến lúc này thì neko mới thở dài một hơi, anh trầm giọng.
"thì mọi người, nhất là nam quen anh lâu rồi nè, chắc cũng biết tính anh...anh hay ngại, nhất là khi phải nói mấy lời sến súa, yêu yêu, thương thương đồ đó. nhưng thạch thì khác anh, thạch với người lạ hoặc chưa quen thân thì sẽ che giấu cảm xúc của mình triệt để luôn. nhưng khi thân rồi thì anh ấy sẽ thoải mái hơn, bộc lộ nhiều hơn và...ừm...nói đúng hơn là khi yêu, thì thạch thường thể hiện tình cảm với anh...anh không ngại skinship...ừm...anh thích được skinship với thạch, nhưng anh ngại nói ra lời yêu ý. anh không có quen miệng..."
"và?" công nam đốc thúc.
"và...như mọi người thấy đó, thạch hay ờm...hay nhắn mấy cái tin yêu yêu, thả thính anh trong group chung của tụi mình. anh biết là vì thạch xem chín muồi như anh em một nhà, nên thạch thoải mái thể hiện mình, thoải mái sống thật. nhưng anh bị...bị ngại...không phải là anh không thích thạch nói yêu anh...chỉ là kiểu...anh không biết phải phản ứng ra sao á. với cả...anh sợ mọi người sượng nữa..."
"sao mà hay lo quá à! tụi anh thấy dễ thương mà!" thiên minh đẩy vai neko một cái.
"mà khoan! không lẽ chỉ vì vậy mà hoả hoạn cấp 4?" công nam thắc mắc.
"hoả hoạn...cấp 4? gì cơ?" neko sợ mình nghe nhầm.
"à, không có gì đâu neko...nó...con anh nó sảng á. ý nó là chỉ vì vậy mà s.t giận em hả?" thiên minh len lén đá vào bắp chân công nam một cái.
"không...em nghĩ thạch có dỗi chút thôi, nhưng có lẽ sự việc hồi trưa mới là giọt nước tràn ly, làm thạch cảm thấy bị tổn thương thật sự..."
"...chuyện gì?" bỉnh phát nghiêm túc hỏi.
"thì trước đó tui hay cho thạch ăn bơ, cả trong group chung và chat riêng luôn, mỗi khi thạch nói yêu tui...với cả...ừ...tui hay nói chuyện cộc lốc với thạch, kiểu làm người khác mất hứng với bị...bị quê ấy..."
"gì dzị cha? ổng là người yêu của cha đó!" bé nui mà lớn tuổi hơn là bé nui kí dô cái mỏ ác của 2 neko rồi.
"..."
"rồi ông thấy sao?"
neko ngước lên nhìn khi bỉnh phát hỏi câu đó.
"ý tui là ông thấy chuyện này mình có sai không? quan điểm của ông á!"
"thì...tui sai mà...tui đã làm người yêu của mình tổn thương vì có cách cư xử trong ngoài bất nhất...đáng ra tui nên nói yêu anh ấy, hoặc ít nhất là...không làm cho anh ấy down mood như vậy..." neko ủ rũ đến tột cùng, em thu chân lại, bó chặt gối, mặt úp xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
|thachson| - vu vơ (shots series)
Fanfic- lowercase - đói fic nên viết - ngẫu hứng - nhiều thể loại - có thể drop bất cứ lúc nào.