7.1. cat (1)

1.1K 122 25
                                    

mọi người cmt cho xôm đi, dạo này buồn quá nên cứ tự tiêu cực miết. thấy mấy ông mấy bà cmt tui vui lắm á 🙆

~~~~~~~~

nguyễn cao sơn thạch hay mọi người thường biết đến anh với cái tên s.t, anh là cựu thành viên của một nhóm nhạc đình đám ở Việt Nam - 365. nhóm của anh cũng đã tan rã rồi, khi rời khỏi ký túc xá và mua căn chung cư mới, s.t phải bắt đầu cuộc sống một mình, không còn ba người anh em bên cạnh nữa.

"chậc, cô đơn thế nhỉ?" lại một ngày đi quay, đi hát đủ kiểu và s.t trở về căn nhà với không gian vắng lặng.

anh lọ mọ bật đèn rồi như thường ngày, nấu ăn, rửa chén và xem tivi. ngồi trên sofa mắt hướng về phía ánh sáng xanh, tay cứ bấm chuyển kênh liên tục vì nói thật là anh đang thấy chán vcl, đột nhiên...

*xin chào mừng các bạn đến với chương trình giải cứu động vật, hôm nay chúng ta sẽ xem lại hành trình nhóm defender cứu lấy sinh mạng của một bé mèo nhé.*

trên màn hình là cảnh một chiếc ống nước bị trát xi măng hết hai đầu và bên trong phát ra tiếng kêu yếu ớt của một con mèo.

"ác ôn vậy?" s.t không tin được vào mắt mình, ai lại có thể đối xử như thế với một loài động vật đáng yêu.

anh chăm chú theo dõi cả quá trình mọi người giải cứu em mèo nhỏ. bé mèo khi được đưa ra khỏi ống chỉ còn thoi thóp, em gầy đến trơ xương, bộ lông xám cũng bết dính lại vì nước. sau khi xét nghiệm toàn bộ thì mọi người cũng biết em thuộc giống mèo tai cụp chân lùn. may mắn là sau 11 giờ đồng hồ cấp cứu thì sức khoẻ của em đã ổn định lại.

ở cuối video, s.t thấy họ có đăng kèm thông tin liên lạc nếu muốn nhận nuôi. vì tin vào tâm linh nên anh nghĩ có lẽ đây là nhân duyên của mình và em mèo kia, cũng xem như khi nhận nuôi, s.t sẽ có một bé ngoan để bầu bạn và em mèo thì có một chốn an yên để phát triển.

nghĩ là làm liền, s.t dùng chính chiếc acc với gần 600 ngàn follower vào inbox cho page.

thạch cao sơn nguyễn
chào các bạn, mình có thấy ở trên chương trình giải cứu hôm nay, có một bé mèo cần nhận nuôi, mình có thể nhận em ấy không ạ?

defender
trời má ơi, anh s.t!
anh muốn nhận nuôi bé nào ạ?

thạch cao sơn nguyễn
bé tai cụp chân lùn, lông màu xám á em.

defender
là bé này đúng không ạ?

defenderlà bé này đúng không ạ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|thachson| - vu vơ (shots series)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ