Chương 11

4 0 0
                                    

Ngày hôm sau, khi trò chơi bắt đầu. Đúng như dự đoán của em, em ở hạng F và không có hạng D.

Harin và Do Ah khi nhìn kết quả vote lần này có phần không khỏi bất ngờ. Suji phá kế hoạch của cô!

"Ồ Sung Suji, lại gặp mày ở hạng F rồi" Dayeon như vớ được mồi ngon thì liền đi đến cạnh Suji trêu chọc

"Bị phản bộ rồi sao hạng F. Nhớ lúc trước, mày hạng C mày ngông lắm Suji ạ. Giờ thì, xem ai đang phải đối đầu với Dayeon tao đây"

"Chó ngoan, nghe lời chủ thì sao tôi phải sợ chứ."

"Mày nói cái gì!"

"Muốn tôi nhắc lại sao?"

"Con mẹ nó"

Dayeon thật không kiên nể gì, mà lao vào nắm cổ áo em thẩy xuống sàn. Việc này, lại nằm trong kế hoạch của em rồi. Đánh càng nhiều, càng gây thương tích thì em lại có thêm bằng chứng để cáo buộc.

"Fuck" em giơ ngón tay thân thiện của mình vào mặt kẻ đang đánh mình

"Con chó mày còn khiêu chiến tao ư?"

Harin nghĩ em đã điên rồi, không phản kháng mà lại châm ngòi thêm. Nhưng sao cô không cản thì lí do chỉ mình cô biết.

Đám bạn của em định cản, nhưng em ra hiệu cứ để đó. Vậy nên, không ai dám ra dù em bị đánh sắp ngất rồi.

Khóe môi em, có chút mùi tanh của máu rồi. Mặt cũng bị bầm một chút, thấy không lành rồi, Do Ah cũng phải ra tay can ngăn, dù không nhận được hiệu lệnh của Harin.

"Dừng lại Dayeon, có máu rồi cậu sẽ bị ba cậu đánh chết mất."

Nghe đến đây Dayeon mới đành buông em ra

"Nhớ đó con chó, đừng có chọc giận tao"

Xong xuôi Jaeun mới có quyền lại đỡ em

"Cậu..có sao không?"

Nhìn không biết còn hỏi

"Không"

Do Ah đi lại kéo tay em

"Xuống phòng y tế với tôi"

Cũng xong kế hoạch, tuy mệt nhưng thôi kệ giờ xuống phòng y tế chăm sóc vết thương cho nó lành nhanh hay gì bể nát cả kế hoạch.

"Không cần đâu"

"Vậy cầm lấy nó băng lại một số vết trên tay với chân lại đi"

Do Ah lấy 1 vài cái băng cá nhân đưa cho em

"Cảm ơn"

......

"Tôi kêu cậu cẩn thận, mà cậu làm cái gì vậy"

"Harin à, tớ xin lỗi tại..."

"Câm miệng"

"Nên nhớ, Sung Suji là người của tôi. Một lần nữa, tôi cho cậu biến khỏi cái trường này"

"Harin nhưng mà Suji là hạng F là của chung mà"

"Đừng nói nữa, Dayeon" Woo Yi thấy Dayeon nói nữa chắc Harin giết nó mất nên phải chen vào

"Hạng F nào là của chung thì là của chung trừ Suji ra"

Harin x SujiWhere stories live. Discover now