Chương 12

4 0 0
                                    

2 tuần sau đến  hôm đi du lịch  3 ngày 2đêm, ở đảo jeju hôm nay trong Suji trầm tính khá nhiều. Không lẽ, lần bị đánh đã làm cho Suji bị chạm vào dây thần kinh hả.

2 tuần nay cô chăm sóc em rất kĩ. Có hôm còn ở lì nhà em để ép em ăn cơm. Làm em cũng có chút động lòng.

Ngồi trên xe, em cứ kéo mũ xuống. Chắc là vì nắng hoặc là đang cố che 1 số vết thương. Đang ngồi thì có thông báo Instagram thấy có người theo dõi trang cá nhân của em. Em bấm vô xem thì đập vào mắt em chính là Kim Taeri. Người yêu cũ của em. Em và chị chia tay cũng vì sự nghiệp của chị và cũng một phần là do bố mẹ chị bắt chia tay chứ cả hai không hề muốn. Bỗng có thông báo tin nhắn.

"Chào em Suji"

"Chào chị"

"Suji chị nhớ em, chị về nước rồi chúng ta gặp nhau có được không"

"Em đang đi du lịch với cả lớp rồi chị, khi khác mình gặp nhau nhé"

"Chị biết em đi du lịch ở đâu mà. Chị còn biết mấy giờ em xuống xe nữa"

"Sao chị biết đc"

"Lớp em book khách sạn vào khách sạn nhà chị đấy"

"Vâng"

"Chị nhớ em nhiều lắm, chị yêu em. Em quay lại với chị được không"

Em chỉ xem tin nhắn chứ không rep lại. Cứ thế cả quãng đường em suy nghĩ. Em còn vào lại trang cá nhân cũ của chị và em ngắm ảnh hai người chụp chung.

Đến nơi em mới thoát khỏi suy tư, giáo viên phụ trách chuyến đi này phân phát danh sách để mọi người tự chia phòng với nhau

Và....... Suji, Harin, Woo Yi và Jae Hyung không hẹn mà lại chung phòng

"Gì cơ, tôi lại phải chung phòng với con điên này á" Jae Hyung nhếch mép nhìn cái con mà mình ghét

"Chắc tôi muốn" Woo Yi và Jae Hyung đấu mắt với nhau

"Sao muốn gì hả"

"Muốn đấm mày"

Và thế là cả 2 vật nhau ngay cả sân. cái con người có chút xíu mà côn đồ dễ sợ

"Rồi giờ mày sao"

"Sao là sao"

Cả 2 nắm đầu, vật lên vật xuống. Không má nào chịu thua má nào

..........

"Chắc là cô muốn tạo cơ hội cho tôi với cậu ở gần nhau hơn đấy"

"Đồ khùng"
.........

Suji mang đồ lên phòng rồi đi xuống nơi mà chị teari hẹn.nhưng em đâu có biết là Harin đã đi theo sau em.

Đến nơi đã hẹn

"Chị Taeri"

"Suji à chị nhớ em lắm"

Chị lao vào ôm em nhưng suji ko biết có người đang ghen đỏ mắt

Em và chị ngồi nói chuyện một lúc Harin ko chịu được nữa liền đi vào chỗ của chị và em.

"Suji ai đây"

"Sao cô ở đây"

"Chuyện đó ko quan trọng, chuyện quan trọng là ai đây mà cầm tay cậu."

Harin x SujiWhere stories live. Discover now