Thời gian lại trở về như cũ cô và em lại làm việc. Quán nước rất đông khách. Quán ăn thì cũng rất đông hai người làm việc không xuể.
Cứ thế mà thời gian đã gần đến tết. Cô liền đòi kết hôn với em mặc dù chưa được một năm.
"Suji à kết hôn đi mà, em không yêu chị sao"
"Em yêu chị mà, em yêu chị nhiều lắm"
"Em yêu chị tại sao em không đồng ý kết hôn với chị"
"Vẫn còn sớm"
"Chị không thấy sớm gì cả, chị sợ mất em lắm, em cưới chị nhé"
Cô quỳ xuống ôm lấy chân em mà khóc lức nở. Em biết cô yêu em rất nhiều nhưng bây giờ còn quá trẻ. Tương lai còn dài chả nhẽ cô lại bị chôn vùi vì kết hôn.
Nhưng em suy nghĩ rồi em sẽ đồng ý kết hôn với cô. Em cũng sợ mất cô lắm chứ.
"Em đồng ý mà chị đừng khóc nữa em sót lắm"
"Em đồng ý cưới chị thật nhá, không được nuốt lời đâu đấy"
"Em hứa"
"Vậy mai chúng ta liền đi thử đồ cưới, đặt đồ trang trí kết hôn"
"Em nghe theo chị hết"
"Deeee yêu em nhiều lắm"
Cô hôn lấy em say đắm tận một lúc lâu sau mới thôi.
Đúng như lời cô nói tối qua sang nay cô liền chở em đi thử đồ cưới. Bây giờ ở hàn quốc đã không còn kì thị nữa mà tư tưởng đã khác sưa rồi. Nữ Nữ , Nam Nam yêu nhau kết hôn là chuyện bình thường.
Đến lơi cô dắt em vào trong. Nhân viên ai cũng mắt chữ a mồm chứ o vì hai người quá đẹp đôi. Xinh gái quá trời quá đất.
Cô và em đều chọn mặc váy để cho cung xinh. Chốt xong hai người đi chọn nơi để trang trí đám cưới. Tổ chức ngay ở nhà cô và em. Vì nhà to, sân to, bể bơi to nói chung là cái gì cũng to. Đủ để chứa người.
Và hơn 1 tuần sau đám cưới của em và cô được tổ chức. Quan viên hai họ có mặt đầy đủ cả. Ba mẹ và bà Harin cũng có mặt. Ba mẹ suji cũng có mặt hai bên thông gia hơi hoảng vì hai đứa làm đám cưới gấp quá.
Đọc lời thề của đối phương cho nhau nghe mà em xúc động không ngừng. Vì mình mà Harin chịu thay đổi quá nhiều. Còn cô thì cảm thấy biết ơn khi em đã cứu rỗi được đời mình ra khỏi hận thì, và cảm ơn vì em đã yêu mình.
Đến lúc chao nhẫn Suji tay run run cầm lấy tay của Harin
"Hôm nay chị đẹp lắm.
"Vậy ngày thường chị không đẹp sao?"
"Hôm nào chị chẳng đẹp, chỉ là hôm nay chị lộng lẫy hơn thôi.
Harin cười khúc khích ,cả hai cùng nhau trao nhẫn rồi hôn môi nhau theo tiếng của MC. Mọi người bên dưới đều oh lên
"Suji, lấy chị. Chị thề sẽ không bao giờ bạc đãi với em đâu mà chỉ yêu em nhiều thêm thôi.
"Sao lại khóc rồi, hứa với em sau này không được khóc nữa, phần còn lại của cuộc đời chị có em ở bên rồi.
"Chị hứa."