Chương 20

5 0 0
                                    

Hôm sau hai người đi du lịch ở đảo jeju. Đến tối ở phòng khách.

Suji dùng ánh mắt si mê nhìn Harin chằm chằm, nàng không tự chủ được, bàn tay nhỏ len lỏi lên ngực Harin, đặt lên khoả ngực của cô mà bóp nhè nhẹ.

Suji cắn môi nuốt nước bọt, tự nhiên nàng muốn kẹp chặt hai chân, có chút khó chịu.

"Harin, em muốn..."

Suji nỉ non dựa sát vào người Harin mà cọ sát tìm cảm giác ấm áp.

"Hư hỏng..."

Harin nhận thấy ngực mình bị bóp, lại còn thấy bộ dạng Suji cắn môi, mặt nàng hơi đỏ, chân lóng ngóng thì nhận ra ngay,Harin cũng có chút kích thích lúc nào không hay, Harin liền một tay ôm eo nàng, một tay sờ mông căng tròn của Suji

"Chị ngon quá .."

Suji đánh lên ngực Harin, nàng cảm giác quần lót mình đã ướt.

"Ở dưới phòng khách luôn luôn sao?-

Harin luồn tay vào kiểm tra bên trong của Suji, Em ướt rất nhiều rồi.

"Lên phòng , phòng mình có bật cách âm em muốn bật nhạc với lại ko muốn phiền phong bên cạnh em muốn rên thật to..."

Suji thở từng làn hơi ấm nóng lên vành tai Harin, nàng không chịu nỗi mất, thật sự hứng quá rồi. Harin cắn môi nàng một cái hù doạ, nắm lấy tay nàng vội vàng kéo lên phòng

- Aaaaaa...vào rồi.....

Suji nức nở rên lên một tiếng, khuôn mặt vô cùng thoả mãn khi hai ngón tay Harin đã ở đằng sau đâm đến, hiện tại nàng đang áp ngực vào giường nàm úp xuống, Harin ở đằng sau một tay đâm đến, một tay luồn tới trước se đầu ngực nàng không ngừng.

Harin không chịu nỗi Suji quá nóng bỏng, váy nàng đã bị cởi ra vứt ở dưới sàn, ngực trần mềm mịn trong tay cô liên tục lắc lư, máu nóng trong người Harin chảy rần rần, lực đâm ở tay càng lúc càng nhanh.

"Chồng em..sướng...sướng quá...."

Suji một tay vịn lấy thành giường , một tay luồn ra sau ôm lấy mông Harin kéo sát vào thân thể nàng tìm hơi ấm.

"Thích không vợ..???- Harin ngậm lấy vành tai Suji mút nhè nhẹ nhưng khiến Suji cả thân thể sướng rần.

- Dạ thích...em nứng lắm...đâm mạnh lên đi...."

Suji lắc lắc mông, nhanh mạnh quá nhưng vô cùng kích thích, nàng muốn được nhiều hơn nữa.

"Đâm chết vợ....."

"Aaaaa...đúng rồi...đã quá...đâm mạnh nữa...."

Harin đặt Suji ngồi trên bàn trang điểm, tiếp tục hăng say ra vào trừng phạt cánh hoa hồng hào, dâm đãng, Suji chỉ biết rên rĩ chịu trận, hai chân nàng cặp chặt hông Harin, ngửa cổ thở dốc, rên rĩ vang cả một góc.

"Chồng địt em sướngg quá chồng...aaaaaaa...."

Suji lại ôm lấy đầu Harin vùi vào ngực em khi Harin bế em nên giường , đặt em ngồi trên người cô, tham lam bú mút ngực của Suji như một đứa trẻ, thật sự rất đã.

"Ngón tay chồng...phê quá..."

"Đổi kiểu nhé..."

Harin lật người để Suji nằm xuống , thân thể cô đè chặt lên trên, hai cô bé lại khít nhau vô cùng, Harin cực kì thích tư thế này, mà Suji cũng vậy, cả hai đều thoả mãn, có thể cùng sướng.

"Đẩy đi...chồng...của chồng nóng quá...chết emmmmmm..."

Sujj không thể nói thành câu nhanh chóng vì bị đẩy liên tục, cảm giác sung sướng lan toả khắp cơ thể, hai cánh hoa liên tục chà sát vào nhau, hạt đậu nhỏ sưng cứng chạm lên nhau, Suji ôm chặt lưng Harin, sướng đến mức vô tình để lại trên lưng cô vài dấu, Harin thì vừa đẩy vừa hôn sâu cùng em, sau đó vùi đầu vào cổ, mút chiếc cổ trắng của Suji tạo ra không ít dấu hôn đỏ chót.

"Sướng quá...emmmm..."

Harin không kiềm chế được nữa mà rên thành tiếng.

"Em sướng...chị địt sướng quá....mạnh lên..."

"Mạnh...mạnh...mạnh nè...."

Mỗi từ mạnh Harin phát ra là mỗi lần đẩy Suji thật mạnh hết sức, Suji vừa thốn vừa sướng, nàng cong người giật giật lên đỉnh sau một thời gian đưa đẩy điên cuồng.

"Áaaaaaaaa...vợ raaaaaaaa...sướng quá...."

"Chồng chưa ra...chiều chồng một chút...."

Harin còn chưa có dấu hiệu ra, Suji đã ra đẫm nước nhưng Harin càng đẩy nhanh mạnh hơn, nàng bám tay vào đầu giường trụ vững,

Em ôm chặt đầu Harin, kéo cô vào nụ hôn sâu, hông nâng lên để Harin làm mạnh hơn.

"Ưmmmmm....chồng ....em sướng...."

Harin không hiểu sao càng lúc càng hứng phát điên hơn, hông dẻo ma sát từ nảy đến giờ, đến một lúc chịu không nỗi, Harin cũng căng cứng người, cùng Suji quấn lưỡi, bên dưới hai người cùng ra, nước tình tạo nên tiếng động nhóp nhép vô cùng dâm mỹ, Harin mất khống chế tự nhiên rên lên.

"Aaaaaaa...chồng raaaaaaaa...sướng quá.. Suji..."

"Chồng địt em sướng quá, em yêu chị"

"Chồng yêu em"

Cô hôn vào môi em thì em cúi xuống bú vú cô một lúc.

"Em bú xong rồi đi ngủ thôi chồng"

"Đến chồng bú em nữa chứ"

Cô cũng hơn thua bú vú em rồi mới đi ngủ.

"Vợ ngủ ngon chồng yêu vợ"

"Chồng ngủ ngon vợ yêu chồng"

Chụt chụt.

Harin x SujiWhere stories live. Discover now