P/s: Các cp phụ thì có thêm: QuíAli, JsolNick, ErikPhuc, NganTrung nhé.
__________________________________________________________________
"An này"
"Sao thế?"
An nằm trong vòng tay của Tuấn Tài, cả hai đang nằm trên giường mà hưởng thụ một đêm lãng mạn hiếm có cùng nhau. Tất nhiên kế bên là cu cậu Phạm Lưu Tuấn Anh đang chìm trong giấc ngủ say, một lí do mà anh Xái lẫy lừng năm nào phải tu tâm dưỡng tánh.
"Chung cư mình cũng còn trống ấy, hay cho thuê thêm đi nhể? Bữa Dương có hỏi anh việc cho thuê thêm, nó có thằng bạn có dự định tìm chỗ ở cho năm sau"
Thành An nghe chồng mình bói thế cũng ngầm thấy có lý. Nghĩ xem, đến cả những nghệ sĩ có tiếng như Dương Domic và Pháp Kiều còn ở đây cơ mà. Chung cư ở đây có độ bảo mật cao nên hầu như chưa một lần nào mà Dương lẫn Kiều lộ địa chỉ cả. Uy tín đến thế mà lị.
"Được đó nhaa, cái này để em nhờ Duy. Ầy nhỏ làm bên truyền thông hồi còn đi học đấy! Nguyên cái page của trường nhỏ nắm quyền đấy anh"
"Thật à? Anh cũng hiếm khi nghe em kể về Cap với Kiều đấy."
Tuấn Tài có chút tò mò, vì khi anh mới quen bé An thì cả bộ ba Kiều-An-Duy đã là bạn thân với nhau rồi. Lúc vượt qua dàn quản trị của An cũng không dễ dàng đâu, nhất là Đức Duy, nhóc đó tuy vui vẻ nhưng riêng liên quan đến tình cảm của bạn bè là y như rằng giám thị canh thi vậy, khó chịu vô cùng.
"Ầy chuyện mà bọn em quen năm đó đúng chấn động luôn."
Thành An nhớ về những năm còn cặp sách với cậu bạn nối khố Đức Duy. Hồi đó, hai con báo nhất nhì cái lớp là Duy và An, thân nhau lắm cơ. Mãi đến học kì hai thì Kiều mới chuyển vào. Bởi vì hợp cạ nên bộ ba Kiều-An-Duy cứ thế được thành lập, chị chị em em có chuyện gì hay đều có sự góp mặt cả ba người họ mà.
Thành An cứ mãi ríu rít về những ký ức vui buồn có nhau của ba đứa, khiến cho anh chồng nằm kế bên vừa cảm thấy mê mẩn cái vẻ đáng yêu cùng biểu cảm thay đổi liên tục của vợ mình vừa có chút bất ngờ vì nhiều chi tiết không ngờ tới. Chẳng hạn như Kiều từng mê mẩn người anh họ Minh Hiếu của An hay Duy từng leo rào trốn mẹ đi để chơi Bida với cả hai người còn lại. Quả thật chơi với nhau là đúng rồi, ai cũng tưng tửng như nhau thế mà.
"Nhưng mà vẫn tức ghê!"
"Có vụ gì à?"
Tuấn Tài tò mò khi Thành An đang kể bỗng dưng đổi giọng cọc cằn đi một chút. Có vẻ là một kỉ niệm nào đó khá tệ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap]: Chú Ơi, Sao Chú Bám Mẹ Cháu Thế?
FanfictionTẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, LÀM ƠN KHÔNG LEAK RA CHO CHÍNH CHỦ. _____________________________________________________________