"DUY!!"
"A-anh Sinh..."
Đức Duy bị tiếng gọi của Trường Sinh làm sựt tỉnh, gương mặt trắng bệt như thể chẳng còn tí máu nào. Em choạng vạng, may là có Khang đứng ở phía sau đỡ em, nếu không có lẽ Duy sẽ ngã.
Song Luân cùng Kim Long vội chạy đến phía của Duy trước khi em hoàn toàn ngất đi trong sự ngỡ ngàng của Khang.
"Sinh, bế nó đi bệnh viện đi!"
"Ừ ừ gọi xe giúp tao cái Xái ơi!"
"Đợi đợi!"
"Ê Thành gọi báo cho mấy đứa còn lại đi"
"Điên hả cha!? Gọi cho mấy đứa nó rối mù lên hả? Nhất là An nó có bệnh mà!"
Khung cảnh hỗn loạn xảy ra, Song Luân thì bế Đức Duy đang bất tỉnh, Long thì kế bên dùng khăn để lau máu của em. Bảo Khang cùng Tuấn Tài thì vội đi kiếm xe, còn những người còn lại kẻ hoảng hốt, kẻ định gọi thêm người, mẻ thì gần như muốn bật khóc kia kìa. Tuyệt nhiên không ai chú ý đến một con người từ lúc bắt đầu đến hiện tại vẫn chỉ đứng tại chỗ, gương mặt có chút cay đắng mà mãi chăm chú đến chàng trai đang nằm trong vòng tay của Song Luân.
"... Mọi người không cần gọi xe, xe của em ở ngoài, để em chở Duy đi bệnh viện cho"
Quang Anh cắt ngang không khí hỗn loạn bằng giọng nói dõng dạc của mình. Bất giác liền cảm nhận được ánh nhìn không mấy thân thiện từ cả ba người Anh Tú, Song Luân và Kim Long đang hướng về phía mình.
"Ừ ừ nó nói đúng, bây giờ ưu tiên nhất là sức khỏe của thằng Duy. Sinh, bế nó vào xe nhanh lên!"
Thái Ngân với kinh nghiệm chăm vợ bầu thì có thể đoán ngờ ngợ Duy ngất vì có lẽ gặp cú sốc hay đại loại giống vậy. Anh liền mặc kệ cái tia sét của ba người anh trai và cậu người mới kia mà lên tiếng.
Anh Tú thở dài rồi vỗ vai của Song Luân mà gật đầu. Anh có chút bất mãn nhưng đành để cho Quang Anh mở cửa xe mà bản thân bế Duy đặt nhẹ xuống ghế, bản thân cùng Kim Long liền ngồi kế bên em để chăm sóc.
"Mau đến bệnh viện đi, chúng tôi sẽ tính sổ với cậu sau."
Anh Tú sau khi nhìn thấy mọi việc đã tạm ổn thì hối Quang Anh khởi động xe. Trước khi xe rời khỏi thì có gằn giọng mà cảnh báo anh. Quang Anh gật đầu đã hiểu rồi cho xe lăn bánh chạy đến bệnh viện.
•
Đến nơi, nhân viên y tế đã vội vàng đưa Duy vào phòng bệnh, ở ngoài còn lại Anh Tú, Song Luân, Kim Long và Quang Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap]: Chú Ơi, Sao Chú Bám Mẹ Cháu Thế?
FanfictionTẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, LÀM ƠN KHÔNG LEAK RA CHO CHÍNH CHỦ. _____________________________________________________________