Thấm thoắt cái đã cũng là tháng thứ 6, cái bụng phẳng lì ngày nào giờ đã nhô lên một chút. Duy cũng đã dọn vào chung cư của anh Tài, ở chung với cái An và Kiều nên cũng khá an tâm. Hầu hết mọi người đều yêu quý và giúp đỡ cậu nhiều lắm.
"Duy Duy! Mày lại đi đâu đấy!? Ngồi ở đấy! Tao lạy mày, Kiều mà thấy là ẻm xẻo tao đó!"
Đang nấu ăn là Đăng Dương, chồng sắp cưới của cái Kiều bạn thân cậu. Cả anh và Kiều đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và đã công khai ở bên nhau rất lâu rồi, mặc cho những lời miệt thị của kẻ khác. Đây cũng là một điểm khác mà Đức Duy cảm thấy ngưỡng mộ ở họ. Không sợ gièm pha, không sợ lời ra tiếng vào, chỉ sợ đối phương không ở bên cạnh mình một cách quang minh chính đại.
"Ê DUY!"
"H-Hả!?"
"Lại suy nghĩ linh ta linh tinh gì đấy?"
Tiếng của Đăng Dương kéo cậu về thực tại. Cậu liền lắc đầu, sau đó đổi chủ đề nói chuyện.
"Không sao... Mà Kiều đâu rồi anh Dương?"
"À cái chương trình ca nhạc bữa ẻm kể với mày là anh với ẻm tham gia ấy. Nay tụi anh chung đội với một bạn nào đấy cũng hình như bằng thằng An á, ẻm đang thu ở Studio với nó. Còn phần của anh mày thì xong từ lâu rồi."
Duy à một tiếng đã hiểu. Quay lại nhìn đống thức ăn anh đang chuẩn bị mà có chút cảm thán. Cả Duy và Kiều lẫn An thì đều không giỏi nấu ăn cho lắm. Anh Tài thì lo được cho An, còn cậu thì do vừa ở một mình lại còn mang thai nên hầu như đều do anh Long và Dương ở kế bên cho ăn ké.
"Mà anh đâu cần nấu nhiều vậy. Kiều nó ăn ít mà"
"Hừ, lại diễn nét điện ảnh ha? Anh nấu cho ẻm với mẹ bầu này ăn nè. Lo mà rửa tay đi! Kẻo cháu tôi lại đói."
Duy cười hì hì rồi đứng lên, cẩn thận mà rửa tay. Xong thì bước đến bàn ăn, phụ Đăng Dương dọn bữa tối ra. Vừa xong cũng là lúc Pháp Kiều vừa trở về, vừa vào nhà liền ôm lấy người đàn ông đảm đang của mình mà âu yếm
"Mùi thơm như này chỉ có thể là của chiều ông của tui nấu thôi!!!"
"Kiều của anh về rồi á hỏ!?"
"Này nhé, Đức Anh nhà tôi vẫn còn chưa ra đời mà cho bé nó ăn cơm chó rồi à?"
Đức Duy dùng tay đặt lên bụng giả vờ đang cho mắt cho con mà nói. Cả ba liền bật cười khúc khích rồi dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rhycap]: Chú Ơi, Sao Chú Bám Mẹ Cháu Thế?
FanficTẤT CẢ ĐỀU LÀ TRÍ TƯỞNG TƯỢNG, LÀM ƠN KHÔNG LEAK RA CHO CHÍNH CHỦ. _____________________________________________________________